Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Hành trình Rambutan Fairy: Từ chôm chôm xanh mát đến cơ hội kinh doanh mới lạ

Hôm nay, tôi sẽ nói về cảm nhận của chính bản thân mình sau cuộc thi SV. STARTUP của Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp. Có lẽ không có gì có thể so sánh được với cảm giác của một người trẻ khi bước vào cuộc thi SV. STARTUP, một sân chơi dành cho những tâm hồn sáng tạo, những ý tưởng khởi nghiệp đầy tiềm năng. Và để có thể đại diện cho trường Đại học Lạc Hồng, mang theo dự án “Chôm chôm rang sấy – Rambutan Fairy”, tôi cảm thấy như đang bước vào một cuộc phiêu lưu không ngừng.

Từ ngày 11/05/2024 đến ngày 13/05/2024, tại trường Đại học Cần Thơ, cuộc thi đã diễn ra rất sôi nổi với nhiều dự án của cả nước, nơi mà những ý tưởng được định hình và những giấc mơ được thử thách. Với tư cách là đại diện cho trường Đại học Lạc Hồng, chúng tôi không chỉ mang đến cuộc thi dự án “Chôm chôm rang sấy”, mà còn mang theo cả một tâm hồn tràn đầy lòng nhiệt huyết và khát khao thành công.

Hình ảnh sinh viên đạt giải tại Ngày Hội Khởi Nghiệp Quốc Gia của học sinh, sinh viên lần thứ VI 

"Rambutan Fairy" không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà là kết quả của những nỗ lực không ngừng nghỉ, những đêm thức trắng suy nghĩ và sự đam mê không biên giới của cả đội. Chúng tôi tin rằng, ẩn sau vỏ chôm chôm xanh mát là một cơ hội kinh doanh mới lạ, là một cách để khai thác nguồn nguyên liệu tự nhiên độc đáo của vùng đất nước mình.

Nhưng hành trình không hề dễ dàng. Đối diện với sự cạnh tranh gay gắt từ các đội đối thủ, chúng tôi phải đối mặt với nhiều thách thức và áp lực. Nhưng mỗi thách thức, mỗi khó khăn chỉ là một bài học, là một cơ hội để chúng tôi trưởng thành và phát triển.

Những ngày tham gia cuộc thi không chỉ là cơ hội để chúng tôi giới thiệu sản phẩm của mình, mà còn là dịp để học hỏi và giao lưu với các startup, các nhà đầu tư và chuyên gia trong ngành. Những trò chơi, workshop và buổi thảo luận không chỉ giúp mở rộng kiến thức của chúng tôi, mà còn tạo ra những mối quan hệ quý báu trong tương lai.

Và dù cuộc thi đã kết thúc, nhưng hành trình của "Rambutan Fairy" chỉ mới bắt đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc, tiếp tục phát triển ý tưởng của mình và thực hiện giấc mơ của chúng tôi. Vì chúng tôi tin rằng, ở cuộc thi SV. STARTUP, không chỉ có giải thưởng dành cho người chiến thắng, mà còn có những cơ hội, những trải nghiệm và những bài học quý giá dành cho những ai dám mơ ước và dám hành động.

Hãy cùng chúng tôi, hãy cùng "Rambutan Fairy", hãy cùng nhau khám phá và chia sẻ niềm đam mê, niềm tin và hy vọng vào một tương lai sáng lạng và phồn thịnh.

Cuộc thi SV STARTUP lần VI đã kết thúc, nhưng hành trình “Rambutan Fairy” của chúng tôi vẫn đang tiếp tục. Hãy cùng chúng tôi chinh phục những đỉnh cao mới!

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, kinh doanh, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,926,762       4/400