Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Cơ hội thực tập có lương cho sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương)

Sáng ngày 03/6/2024, các sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương) thuộc Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã tham gia buổi phỏng vấn thực tập tại Công ty TNHH Tessellation. Buổi phỏng vấn diễn ra trong không khí chuyên nghiệp và đầy hứng khởi, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong hành trình học tập và phát triển nghề nghiệp của các bạn.

Hình ảnh các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn thực tập tại công ty

Trong quá trình phỏng vấn, các sinh viên đã thể hiện xuất sắc kiến thức chuyên môn, kỹ năng giao tiếp và tinh thần làm việc nhóm. Đại diện Công ty Tessellation đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tinh thần cầu tiến của từng ứng viên. Điều này đã mang lại sự tự tin và tạo nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên trong việc thực tập và phát triển sự nghiệp tại công ty.

Thành công từ buổi phỏng vấn này không chỉ là niềm tự hào của riêng các sinh viên mà còn là minh chứng cho chất lượng đào tạo vượt trội của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường Đại học Lạc Hồng. Hy vọng rằng, với sự hỗ trợ và đồng hành từ phía nhà trường và doanh nghiệp, các bạn sinh viên sẽ gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.

Hình ảnh sinh viên tham gia phỏng vấn trực tiếp tại công ty

Chúng tôi xin chúc mừng các bạn sinh viên và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, không ngừng học hỏi để khẳng định năng lực và bản lĩnh của mình. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn áp dụng kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm việc trong môi trường thực tế.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, kinh tế, ngoại thương, quản trị, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,924,236       6/398