Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT: KDQT] Sinh viên nói gì về câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế?

  

Lê Vũ Minh Trang – 23KQ111 - Là một sinh viên, khi tham gia câu lạc bộ Kinh doanh Quốc tế thì đó là một trải nghiệm bổ ích và thú vị. Tại vì sao mình lại nói là bổ ích và thú vị??? Khi tham gia câu lạc bộ sẽ giúp bản thân trở nên tự tin, mạnh dạn hơn trong các hoạt động trải nghiệm, được tham gia nhiều hoạt động giao lưu, trao đổi kinh nghiệm liên quan mật thiết đến ngành, nghề. Không chỉ thế, khi tham gia vào câu lạc bộ còn được gặp gỡ nhiều nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp lớn, hay là nghe các giảng viên chia sẻ những vấn đề, kiến thức về ngành kinh doanh quốc tế cũng như rèn luyện thêm cho bản thân những kĩ năng mềm cần thiết cho công việc và cuộc sống sau này. Một trong những chương trình của CLB mà mình ấn tượng là "Định vị bản thân để chinh phục nhà tuyển dụng", tại đây các nhà tuyển dụng đã chia sẻ kinh nghiệm khi sinh viên mới ra trường xin việc làm. Hoạt động này giúp mỗi sinh viên chúng mình hiểu rõ được cần trang bị những kiến thức và kĩ năng cần thiết để có thể chinh phục được các nhà tuyển dụng. Việc tham gia câu lạc bộ chuyên ngành mang lại rất nhiều cơ hội lớn trong quá trình học tập, trang bị nhiều kiến thức thực tế, điều đó thúc đẩy sinh viên tinh thần ham học hỏi, cố gắng nỗ lực để thành công hơn trong tương lai.

Bạn Đỗ Trường Kha - 23KQ111 cho biết: Tham gia câu lạc bộ Kinh Doanh Quốc Tế là một trải nghiệm vô cùng thú vị và mới mẻ. Mình có cơ hội được gặp gỡ nhiều bạn bè mới và quý Thầy Cô, những người luôn nhiệt tình hướng dẫn và hỗ trợ. Đặc biệt, mình còn được tiếp xúc với nhiều doanh nhân của các doanh nghiệp, điều này không chỉ mở rộng tầm nhìn mà còn giúp mình học hỏi rất nhiều từ những người đã thành công trong lĩnh vực của họ. Những buổi sinh hoạt đầy sôi nổi và bổ ích đã mang lại cho mình nhiều kỷ niệm đáng nhớ và cơ hội phát triển bản thân.

Bạn Nguyễn Ngọc Linh – 23KQ111: Thật tuyệt vời! Tham gia câu lạc bộ Kinh doanh quốc tế thực sự là một trải nghiệm đáng nhớ. Mình đã có cơ hội mở mang tầm mắt về thế giới kinh doanh đa dạng, được giao lưu với những bạn trẻ cùng đam mê, và đặc biệt là rèn luyện được nhiều kỹ năng mềm quan trọng như làm việc nhóm, giao tiếp, và thuyết trình. Những buổi hội thảo, những cuộc thi học thuật như: Tài năng ngoại thương, buổi gặp mặt các diễn giả đã giúp mình hiểu rõ hơn về ngành học và tự tin hơn trong tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

kinh doanh, quốc tế, quản trị, câu lạc bộ, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,642,601       7/601