Tin tức & Sự kiện

Ngày hội tổng kết năm học và vinh danh tân cử nhân khoa QT-KTQT năm 2010

Trong tiết trời vào những tháng cuối năm, đây cũng là thời gian sắp chuyển sang xuân, càng làm cho không gian tràn trề sức sống và tươi vui. Cũng thật là trùng hợp với khoảnh khắc chuyển mùa của thời gian, lễ tốt nghiệp đại học cũng là một sự chuyển giao trong cuộc đời mỗi sinh viên - kết thúc quá trình học tập để bắt đầu quá trình mới - quá trình làm việc, cống hiến.

Đối với các bạn sinh viên sắp trở thành các tân cử nhân, lễ tốt nghiệp không chỉ đơn giản là khâu cuối cùng trong quá trình hoàn tất thủ tục để một sinh viên trở thành tân cử nhân, không chỉ đơn thuần là việc trao tấm bằng tốt nghiệp - chiếc chìa khóa cho các bạn trẻ bước vào con đường tìm việc.

Đối với họ, lễ tốt nghiệp đại học chính là lễ vinh danh nỗ lực học tập của sinh viên trong suốt 4 năm tu dưỡng trong trường đại học; là cuộc hội ngộ đầy cảm động giữa các thế hệ trong gia đình, giữa nhà trường và gia đình.

 Để chia sẻ, ghi nhận và chúc mừng thành công trong 4 năm học của sinh viên, tiếp tục hòa vào không khí hân hoan của Lễ tổng kết, khai giảng năm học mới và trao bằng tốt nghiệp đại học của Trường Đại Học Lạc Hồng tổ chức ngày 19/11/2010, sáng ngày 24/11/2010 Khoa QT-KTQT đã tổ chức buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho 255 tân cử nhân năm 2010 tại Cung điện vàng - Godlen Palace.

 Về tham dự buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2010, Khoa QT-KTQT vinh dự đón tiếp sự hiện diện của đại diện Hội đồng quản trị Trường, Ban Lãnh Đạo Trường, Ban lãnh đạo các Khoa, các vị giáo sư, tiến sĩ, các thầy/cô giảng viên thỉnh giảng và cơ hữu của Trường, đại diện các Doanh nghiệp, và hơn 250 tân cử nhân và  đông đảo các bạn sinh viên trong Khoa.

 

Quý vị đại biểu tham dự tại buổi Lễ

  

    Quý vị đại biểu tham dự tại buổi Lễ

Buổi lễ đã diễn ra long trọng, trang nghiêm với phần mở đầu chào cờ, hát quốc ca tưởng niệm công ơn của vị chủ tịch kính yêu Hồ Chí Minh và các anh hùng liệt sĩ đã anh dũng hi sinh bảo vệ tổ quốc Việt Nam thân yêu.

 

  Tổng kết hoạt động của Khoa QT-KTQT trong năm vừa qua, Ts. Nguyễn Văn Nam đã có bài phát biểu rất chi tiết về  hoạt động giảng dạy, nghiên cứu khoa học giảng viên, sinh viên…, bên cạnh những thành tích đạt được, Ts. Nguyễn Văn Nam cũng nhấn mạnh việc cần nỗ lực của từng cá nhân và của tập thể Khoa để góp phần tốt hơn nữa trong sự nghiệp giáo dục của Trường thông qua việc viết giáo trình, đầu tư và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học ..., qua đó Ts. Nguyễn Văn Nam cũng tổng kết về nhân sự hiện tại của Khoa, đồng thời đưa ra mục tiêu phát triển nhân sự Khoa đến năm 2012 sẽ có thêm nhiều thầy cô có học vị tiến sĩ, thạc sĩ và nhiều cử nhân đậu đầu vào cao học để đảm bảo theo mục tiêu chung của Trường về  tuyển dụng và đào tạo nhân sự.

 

Ts. Nguyễn Văn Nam - Trưởng Khoa QT-KTQT đang phát biểu tổng kết năm học 2009-2010 

  Tại buổi Lễ, Khoa QT-KTQT đã vinh dự được nhận ý kiến phát biểu chỉ đạo của Ts. Trần Hành – Hiệu trưởng nhà trường. Qua bài phát biểu, Ts. Trần Hành nhấn mạnh về công tác thi đua trong công tác giảng dạy học: xây dựng bài giảng từng môn học, chuẩn đề thi…, về công tác nghiên cứu khoa học giảng viên và sinh viên đặc biệt nhấn mạnh cần tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng của đề tài, trong đó cần tránh việc sao chép trong quá trình làm đề tài nghiên cứu; đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của Khoa trong việc xây dựng đội ngũ và bồi dưỡng đội ngũ giảng viên trong Khoa…

 

 Ts. Trần Hành - Hiệu trưởng nhà Trường đang phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ

  

Tập thể Khoa QT-KTQT cảm ơn và ghi nhận ý kiến của Ban lãnh đạo nhà Trường

Trong chương trình buổi Lễ, Khoa QT-KTQT đã tiến hành khen thưởng đối với những cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học; khen thưởng sinh viên tốt nghiệp loại giỏi; khen thưởng sinh viên có thành tích học tập Giỏi trong năm, trao học bổng cho sinh viên vượt khó trong học tập; khen thưởng cho các cá nhân và tập thể  có thành tích trong hoạt động tốt trong hoạt động Đoàn-Hội của Khoa.

Ts. Nguyễn Văn Tân trao giấy chứng nhận và khen thưởng NCKH giảng viên của Khoa 

 

  

Ths. Trần Trọng Phòng - Bí thư chi bộ 8 trao khen thưởng cho sinh viên có thành tích NCKH 

 

  

NGUT. TS Đỗ Hữu Tài trao khen thưởng năm học cho sinh viên có thành tích học tập giỏi năm 2009-2010  

 

Ông Luc Gour Vest trao khen thưởng cho Ban chủ nhiệm câu lạc bộ kinh tế của Khoa

 

Ths. Nguyễn Văn Dũng trao khen thưởng cho nhóm tổ chức văn nghệ BAGG

 

Ông Nguyễn Ngọc Thái trao khen thưởng cho Đội thời trang

Bên cạnh không khí trang trọng của buổi lễ, thêm vào đó là màu sắc trẻ trung, sôi nổi của sinh viên với phần biểu diễn âm nhạc đặc sắc do ban nhạc sinh viên của Khoa đảm trách, làm cho buổi Lễ thêm vui tươi và rộn ràng.

 

 

Và giờ phút đợi chờ suốt 4 năm học đã đến, đó là phần trao bằng công nhận tốt nghiệp đại học cho các tân cử nhân. Tên của từng tân cử nhân được xướng lên đầy tự hào; trong niềm vinh dự và hạnh phúc, các tân cử nhân đã được trao bằng bởi các vị giáo sư, tiến sĩ trong tiếng vỗ tay của cả hội trường.

 

 Ts. Nguyễn Văn Nam đang trao bằng tốt nghiệp cho tân cử nhân

 Niềm vui của cả thầy và trò

  Trước khi rời khỏi bục nhận bằng, trong tiếng vỗ tay tán thưởng và những lời chúc mừng của gia đình, bạn bè, các tân cử nhân còn nhận được những cái bắt tay, những vòng ôm trìu mến của tất cả các giáo sư, tiến sĩ, các thầy cô của khoa họ đã từng học. Chỉ một hành động ấy thôi đủ thấy, gia đình, nhà trường và các thầy, cô trân trọng và quý sinh viên của họ thế nào.

Dường như, mỗi sinh viên sẽ cảm thấy có thêm động lực để bước vào đời sống xã hội từ những cái bắt tay nồng ấm ấy. Ở đó, chúng ta đã thấy biết bao nhiêu giá trị của giáo dục, không phải đơn thuần là bồi dưỡng tri thức mà quan trọng hơn, đó là sự giáo dưỡng tinh thần, sự nuôi dưỡng các giá trị truyền thống.

Niềm vui khi sắp bước lên bục vinh dự để nhận bằng tốt nghiệp

 

 

 Niềm vui bên gia đình

Chụp ảnh lưu niệm

Xin chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình học tại nhà trường, mong rằng các bạn sẽ luôn nhớ về nơi các bạn đã từng học và trải qua nhiều kỉ niệm với bạn bè, thầy cô.

Xin chúc các tân cử nhân luôn vững niềm tin  với những ước mơ làm giàu chân chính, ước mơ thành đạt trong công việc và cuộc sống của chính mình để trở thành "hạt nhân" tốt cho xã hội, cho đất nước.  

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,126,472       10/883