Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh gặp mặt tân sinh viên khóa 2015

     Hòa cùng không khí hân hoan của toàn trường, vào lúc 8h00, ngày 17 tháng 10 năm 2015, tại giảng đường D103, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng, tập thể sư phạm Khoa Ngôn ngữ Anh đã long trọng tổ chức buổi gặp gỡ chào tân sinh viên khóa 2015, một trong những hoạt động mang tính truyền thống và đầy ý nghĩa mỗi đầu năm học mới.

     Buổi giao lưu gặp gỡ diễn ra trong bầu không khí ấm áp nhưng không kém phần sôi nổi với sự hiện diện của Ban lãnh đạo Khoa, các giảng viên, nhân viên cùng toàn thể các bạn tân sinh viên khóa 2015.

     Mở đầu chương trình, Ban chấp hành Đoàn – Hội sinh viên khoa đã sẵn sàng hâm nóng không khí trong khán phòng bằng một số trò chơi quen thuộc bên cạnh các tiết mục văn nghệ góp vui đến từ các bạn sinh viên khóa trước mang lại không khí vô cùng vui tươi và ấm áp. Với sự quan tâm sâu sắc dành cho sinh viên, ThS. GVC Ngô Thị Xuân Liên –Trưởng Khoa cùng ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng Khoa đã giới thiệu đôi nét về chương trình học tập, đội ngũ cán bộ, giảng viên trong Khoa, đồng thời chia sẻ những bỡ ngỡ của các tân sinh viên và gửi gắm các em những lời dặn dò rất thiết thực, giúp các em hiểu rõ về ngành học của  mình và đạt kết quả cao trong học tập. Tiếp lời Ban chủ nhiệm Khoa, bộ phận giáo vụ, quản sinh và quản lý thực tập cũng lần lượt giới thiệu tổng quan về Khoa, các nội quy, quy định, thủ tục xử lý hành chính cũng như các hoạt động chuyên môn và Đoàn – Hội giúp các tân sinh viên vững vàng hơn trong môi trường học tập mới. Đồng thời các bộ phận liên quan cũng đã giải đáp rất nhiều thắc mắc của các em tân sinh viên trước khi đưa các em đến với Câu lạc bộ tiếng Anh lần I của năm học mới này. Đây là một trong những sân chơi học thuật do khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức được đông đảo sinh viên yêu thích và tham gia nhiệt tình nhất. Dưới sự dẫn dắt của các giảng viên nhiều kinh nghiệm, các em tân sinh viên tuy lần đầu đến với câu lạc bộ nhưng đã tự tin và bản lĩnh trong từng hoạt động tham gia. Tại đây, ngoài việc thử sức với khả năng nói tiếng Anh của mình, các em còn có cơ hội giao lưu với rất nhiều bạn mới và nhận về những phần quà xinh xắn cho mình.

     Buổi gặp gỡ đã diễn ra tốt đẹp trong không khí tươi vui và ấm áp trước khi các em bước vào những năm tháng sinh viên nhiều khó khăn và thử thách phía trước. Chúc các em có một năm học mới thành công tốt đẹp dưới mái trường Đại học Lạc Hồng!

English Department

tan sinh vien, khoa 2015


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,226,596       2/693