Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 4 năm học 2015-2016

    Ngày nay toàn thế giới đang hướng đến xây dựng một cộng đồng văn minh văn hóa. Văn hóa không đơn thuần chỉ là những kiến thức về văn học nghệ thuật, mà nó còn mang ý nghĩa rộng hơn rất nhiều. Văn hóa là tất cả những giá trị vật chất và tinh thần của con người làm ra, và dĩ nhiên trong phạm trù văn hóa còn hàm chứa cả giao thông và văn hóa giao thông.

    Trong những năm gần đây, an toàn giao thông là vấn đề quan trọng được cả xã hội quan tâm. Hàng năm tai nạn giao thông và những thiệt hại do tai nạn giao thông mang lại là vô cùng to lớn. Tuy nhiên, có lẽ ý thức và văn hóa của người tham gia giao thông còn hạn chế chính là nguyên nhân làm gia tăng số lượng các vụ tai nạn giao thông ở nước ta so với các nước trên thế giới.

Chính vì vậy, để nâng cao sự hiểu biết và ý thức của sinh viên khi tham gia giao thông, Khoa Ngôn ngữ Anh đã chọn “Traffic code” làm chủ đề cho Câu lạc bộ tiếng Anh lần 4 HK2 năm học 2015-2016. Câu lạc bộ được tổ chức vào lúc 13h30 ngày 25 tháng 03 năm 2016 tại phòng D503, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng với sự tham gia của hơn 200 sinh viên trong toàn khoa.

    Đến với câu lạc bộ tiếng Anh lần này, các bạn sinh viên được thỏa sức tham gia nhiều hoạt động như: Crosswords, Traffic jams, Road signs, Traffic in India and USA, …tất cả đều tự tin thể hiện sự năng động và nhiệt tình để mang về cho cá nhân và tập thể nhiều phần quà hấp dẫn. Thông qua từng hoạt động, sinh viên có thể mở rộng kiến thức của bản thân về giao thông, từ đó sẽ nâng cao được ý thức thi tham gia giao thông.

    Câu lạc bộ tiếng Anh lần 4 đã khép lại thành công, đồng thời để lại một thông điệp ý nghĩa: “An toàn giao thông là hạnh phúc của mọi người, mọi nhà và toàn xã hội. Là thanh niên, chúng ta cần có những hành động đúng đắn, gương mẫu và thiết thực nhất để góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông”.

English Department

CLB tiếng Anh, Khoa Ngôn ngữ Anh, Traffic code


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,929       1/529