Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 1 HK1 NH 2016-2017

     Trong xã hội hiện đại, kỹ năng mềm ngày càng được đánh giá cao. Rất nhiều nhà tuyển dụng xem trọng những kỹ năng thiên về tính cách này và xem đây là một trong những yêu cầu tuyển dụng quan trọng. Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng mềm đối với sinh viên, Khoa Ngôn ngữ Anh tiếp tục chọn đây là đề tài giúp sinh viên có cơ hội cọ xát hơn với nhiều tình huống cần giải quyết trong cuộc sống. Trong môi trường làm việc ngày càng năng động, nhiều sức ép và tính cạnh tranh thì Kỹ năng mềm rõ ràng là một yếu tố không thể thiếu đặc biệt với giới trẻ.

     Để mở đầu cho các câu lạc bộ tiếng Anh trong học kỳ 1 năm học 2016-2017, Khoa Ngôn ngữ Anh đã chọn “ A way to deal with personal problems” làm chủ đề cho câu lạc bộ, diễn ra vào lúc 14h00 ngày 23 tháng 09 năm 2016, tại Phòng D503, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng.

     Kỹ năng giải quyết vấn đề là một trong những kỹ năng rất cần thiết trong học tập và công việc bởi cuộc sống là một chuỗi những vấn đề đòi hỏi chúng ta phải giải quyết mà không vấn đề nào giống vấn đề nào và cũng không có một công thức chung nào để giải quyết mọi vấn đề. Điều quan trọng là chúng ta phải tự trang bị cho mình những hành trang cần thiết để khi vấn đề nảy sinh thì chúng ta có thể vận dụng những kỹ năng sẵn có để giải quyết vấn đề đó một cách hiệu quả nhất.
     Trong công việc hằng ngày, khi có một vấn đề nào đó xảy ra, chắc hẳn bạn thường phân vân không biết giải quyết theo hướng nào. Cũng có khi bạn thấy mệt mỏi và căng thẳng vì cứ phải gặp những vấn đề lặp đi lặp lại, từ những vụ việc đơn giản đến phức tạp. Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh vừa nêu, thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị cho mình kỹ năng giải quyết vấn đề cần thiết.

     Câu lạc bộ tiếng Anh lần 1 bao gồm 6 hoạt động diễn ra xuyên suốt, cung cấp cho sinh viên rất nhiều kiến thức bổ ích bên cạnh những giải pháp hiệu quả để giải quyết vấn đề. Tham gia hoạt động nhiều sinh viên đã mang về cho mình những phần quà vô cùng hấp dẫn và những trải nghiệm thú vị bên thầy cô và bạn bè sau giờ học.

    Một số hình ảnh:

English Department

câu lạc bộ, tiếng anh, ngôn ngữ anh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,526       1/501