Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Họp mặt cựu sinh viên năm 2017

     Cổ nhân có câu: “Lá rụng về cội”,  “nước xuôi về nguồn”. Có thể Trường Đại học Lạc Hồng không hoàn toàn là nguồn cội nhưng những cựu sinh viên chúng ta đã có một khoảng thời gian đèn sách nơi đây, vậy ngôi trường này đã góp phần khơi nguồn tri thức cho chúng ta. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Khoa Ngôn Ngữ Anh ngày càng khẳng định được vị thế của mình nhờ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ - giảng viên và sinh viên Khoa qua từng thế hệ.

     Theo chỉ đạo của Ban Giám hiệu Nhà trường và Ban Lãnh đạo Khoa, nhằm tăng cường mối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và hỗ trợ lẫn nhau giữa các cựu sinh viên Khoa Ngôn Ngữ Anh, tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt thông tin hai chiều giữa các giảng viên, Ban lãnh đạo Khoa, Trường, lắng nghe ý kiến phản hồi của cựu sinh viên từ đó hoàn thiện chương trình đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập, đáp ứng đúng nhu cầu thực tiễn của xã hội, trong đó vai trò của cựu sinh viên là hết sức quan trọng. Vào lúc 8h00 ngày 06 tháng 5 năm 2017 tại Hội trường I209, Cơ sở 6, Trường ĐH Lạc Hồng, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã long trọng tổ chức chương trình họp mặt cựu sinh viên lần II nhằm mục đích giúp cựu sinh viên của Khoa có dịp thăm lại các thầy cô và giao lưu với các sinh viên khóa dưới, gắn kết hơn nữa mối quan hệ giữa thầy cô giáo với sinh viên, và giữa sinh viên các khóa với nhau.

     Đến dự buổi họp mặt có sự hiện diện của TS. Trần Dũng – Giám đốc Trung tâm QHDN & HTSV - Trưởng Ban Liên lạc cựu sinh viên Trường, ThS. GVC Ngô Thị Xuân Liên – Trưởng Khoa Ngôn Ngữ Anh, ThS. GVC Hoàng Thúy Nguyên – Phó trưởng khoa cùng toàn thể cán bộ giảng viên khoa Ngôn ngữ Anh. Về phía khách mời có sự hiện diện của hơn 30 anh chị cựu sinh viên đại diện cho các khóa cùng đông đảo các em sinh viên đang theo học tại Khoa.    

     Nhân dịp này, Ban chủ nhiệm Khoa cũng đã kết hợp đưa nội dung chuẩn đầu ra vào buổi họp mặt để cùng nhau thảo luận và đóng góp ý kiến. Qua đó, các cựu sinh viên cũng đã nhiệt tình trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm làm việc, cơ hội việc làm sau khi ra trường cho các sinh viên năm cuối. Bên cạnh đó, các bạn sinh viên cũng đặt ra khá nhiều câu hỏi làm không khí trong khán phòng vô cùng náo nhiệt.

     Thầy Phạm Thanh Bình - Trưởng Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa đọc phương hướng hoạt động

     Bạn Nguyễn Thị Mai Phương - Cựu sinh viên khóa 2009 chia sẻ cảm nghĩ về buổi họp mặt

...và nhận hoa từ Đại diện Ban liên lạc cựu sinh viên Khoa

   

ThS. GVC Ngô Thị Xuân Liên thông qua một số nội dung về Chuẩn đầu ra

     Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật và kết thúc thành công tốt đẹp. Hy vọng thông qua các cựu sinh viên, Nhà trường và Khoa sẽ nắm bắt những nhu cầu thực tế cùng các kỹ năng cần thiết từ doanh nghiệp và xã hội để giúp sinh viên mở rộng cơ hội việc làm và đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

English Department

ngon ngu anh, hop mat, cuu sinh vien, 2017


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,220,533       2/190