Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức cho sinh viên tham quan doanh nghiệp năm 2019

 

     Thực hiện chủ trương của Nhà trường về việc đưa sinh viên tiếp cận với thực tế, ngày 3 & 10/5/2019, được sự cho phép và hỗ trợ của Ban Giám Đốc công ty và Ban Giám Hiệu trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Ngôn Ngữ Anh đã tổ chức 2 chuyến đi thực tế cho sinh viên khóa 2015 đến công ty TNHH Dong Jin Textile Vina (Địa chỉ:  Lô L, KCN Lộc An - Bình Sơn, Long Thành, Biên Hòa, Đồng Nai), cách trường hơn 40km. Đây là công ty chuyên cung cấp sản phẩm dệt nhuộm Hàn Quốc với kỹ nghệ nhuộm công nghiệp cùng hệ thống máy móc hiện đại.

     Buổi tham quan có sự góp mặt của thầy Phạm Thanh Bình – Cán bộ quản lý thực tập, đại diện khoa Ngôn ngữ Anh; ông Nguyễn Vũ Kinh Kha – Giám đốc phụ trách Tổng vụ; ông Đào Ngọc Thạch – Phó GĐ tổng vụ cùng 80 sinh viên khóa 2015.

     Ngay sau khi đến công ty, các em sinh viên đã được sắp xếp một cuộc gặp gỡ với Ban lãnh đạo công ty, được nghe giới thiệu sơ lược về quá trình hình thành và phát triển của doanh nghiệp, các em được hướng dẫn tham quan thực tế công ty, giới thiệu nhiều thông tin và tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất, đồng thời được giải đáp rất nhiều thắc mắc xoay quanh các vấn đề về tuyển dụng. Trong lúc tham quan công ty, ông Nguyễn Vũ Kinh Kha cũng đã tận tình giải đáp nhiều thắc mắc của các em sinh viên liên quan đến chế độ lao động, phúc lợi…để có thêm kiến thức bảo vệ quyền lợi cho bản thân khi làm việc tại bất kỳ một doanh nghiệp trong và ngoài nước nào.

Thầy Phạm Thanh Bình tặng quà cho Đại diện Ban lãnh đạo công ty

Ông Đào Ngọc Thạch đang giới thiệu sơ lược về Công ty

Sinh viên đang đặt câu hỏi với đại diện Ban lãnh đạo Công ty

Ông Nguyễn Vũ Kinh Kha giới thiệu sản phẩm đến các em sinh viên

     Khoa Ngôn ngữ Anh xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Giám đốc công ty, anh Nguyễn Vũ Kinh Kha, anh Đào Ngọc Thạch cùng các anh chị cán bộ công nhân viên đã tận tình giúp đỡ các em sinh viên trong chuyến đi này. Rất mong Qúy công ty sẽ luôn tạo điều kiện giúp đỡ nhà trường trong thời gian sắp tới để các em sinh viên có cơ hội được trải nghiệm thực tế trước khi bước vào đời, để các em không còn bỡ ngỡ trên con đường tương lai của mình.

Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng Đại diện công ty 

English Department

ngôn ngữ anh, tham quan, doanh nghiệp, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,222,270       1/203