Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh ra mắt Chi hội hữu nghị Việt Mỹ - Trường Đại học Lạc Hồng

Vào ngày 23 tháng 4 vừa qua, trước sự chứng kiến của BGH nhà trường cùng lãnh đạo của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Tỉnh Đồng Nai, Khoa Ngôn ngữ Anh đã cho ra mắt Chi hôi hữu nghị Việt Nam – Hoa Kỳ tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Đại diện Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ Tỉnh Đồng Nai

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của Bà  Lê Thị Hương - Trưởng ban Hoà bình, Đoàn kết Hữu nghị - Liên hiệp Hữu nghị, Uỷ viên Ban Thường vụ Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ tỉnh Đồng Nai và Ông Nguyễn Duy Anh Tuấn - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ Tỉnh Đồng Nai. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó Hiệu Trưởng nhà trường, Thạc sĩ Lê Đức Thịnh – Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh và Thạc sĩ Đặng Thi – Phó Trưởng Khoa, cùng Ban chấp hành Chi hội và các hội viên.

Đại diện BGH LHU và Ban chủ nhiệm Khoa Ngôn ngữ Anh

Việc thành lập Chi hội Việt – Mỹ tại Đại học Lạc Hồng đánh dấu một bước tiến mới trong hợp tác quốc tế. Phát biểu tại buổi lễ Ông Nguyễn Duy Anh Tuấn - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ Tỉnh Đồng Nai rất vui mừng khi có thêm một Chi hội ra mắt, đồng thời ông cũng rất mong Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục hợp tác và hỗ trợ trong các hoạt động giao lưu văn hóa, giáo dục, khoa học kỹ thuật.

Ông Nguyễn Duy Anh Tuấn - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt Nam - Hoa Kỳ Tỉnh Đồng Nai

Đại diện BGH nhà trường, PGS. TS. Nguyễn Thanh Lâm cũng bày tỏ vui mừng trước sự kiện đặc biệt này, nhất là dịp Trường Đại học Lạc Hồng đang tiến tới kỷ niệm 25 năm thành lập. Ông nhấn mạnh vai trò quan trọng trong giao lưu và hợp tác quốc tế, cũng như cam kết sẽ đồng hành cùng Hôi hữu nghị của Tỉnh trong các hoạt động trong thời gian tới.

PGS. TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó Hiệu Trưởng nhà trường

Chi hội hữu nghị Việt Nam – Hoa Kỳ tại Trường Đại học Lạc Hồng với thành phần nòng cốt là các giảng viên và sinh viên của Khoa Ngôn ngữ Anh. Ông Đặng Thi – Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ Anh được bầu giữ chức vụ Chi hội trưởng.

 

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,204,469       1/632