Tin tức & Sự kiện

Cuộc thi "English For Every One"

 

Tối ngày 15/05/2010 tại A301 - CS1 trường ĐH Lạc Hồng đã diễn ra trận Chung Kết

cuộc thi “English For Everyone” lần II (2010)

Trước mục tiêu 400 điểm TOEIC cho khối không chuyên và 750 điểm cho khối chuyên ngành Ngữ văn Anh khi ra trường, Đoàn- Hội Sinh viên khoa Ngoại Ngữ đã tồ chức cuộc thi “English For Everyone” lần II nhằm đẩy mạnh phong trào học ngoại ngữ cho các bạn sinh viên trong toàn trường. Đây là một sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp sinh viên củng cố và nâng cao các kỹ năng cần thiết của tiếng Anh như: nghe, nói, đọc, viết qua các vòng thi: Creating story from pictures, Solving the problem, Grammar, TOEIC listening, Crossword.

Cuộc thi đã được sự quan tâm, ủng hộ cũng như giúp đỡ nhiệt tình của các Thầy Cô, Ban lãnh đạo nhà trường, Ban chấp hành Đoàn Trường và các bạn sinh viên.

Trải qua vòng loại ( trắc nghiệm Grammar) và 3 vòng Bán kết, với số lượng đội chơi đăng ký ban đầu là 30 đội, Ban Tổ Chức đã chọn được 3 đội xuất sắc nhất bước vào vòng Chung Kết xếp hạng có tên như sau:

C      GaGa Bad Romance 

C      08 Stars 

C      Bee Girls

Đúng 19h ngày 15/05/2010, đêm Chung kết cuộc thi “English For Everyone” lần II chính thức bắt đầu. Đến tham dự có các đại biểu, khách mời là Giảng Viên khoa Ngoại Ngữ, Ban Chấp Hành Đoàn Trường, Ban Chấp Hành Đoàn – Hội sinh viên các Khoa, đông đảo hơn 200 bạn sinh viên tham gia, và còn 7 đội khác ở bán kết: Red AngelsYou Step Up3 CatsBamboo 06Rubik Team, Sunflower 1, TNT. Dù đã dừng lại ở các vòng bán kết, các đội vẫn có mặt đông đủ và cổ vũ rất nhiệt tình cho các đội thi.

Thành phần Ban giám khảo có:

Thầy Phạm Thanh Bình          Giảng viên Khoa Ngoại Ngữ

Thầy Nguyễn Như Thắng   Giảng viên Khoa Ngoại Ngữ

Thầy Nguyễn Thái Sơn          Giảng viên Khoa Ngoại Ngữ

Về phía Đại biểu và khách mời có:

Đ/c Trần Hoàng Minh  -  Phó Bí Thư Đoàn Trường

Các Đ/c là Ban Chấp Hành Đoàn - Hội sinh viên các Khoa.

 

Sau 5 vòng thi đấu đầy gay cấn, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình từ các cổ động viên, đội GaGa Bad Romance đã chính thức bước lên bục vinh quang và trở thành nhà vô địch cuộc thi “English For Everyone” lần II với số điểm 164. Đây là đội chơi đã tạo được nhiều thiện cảm với Ban giám khảo và khán giả bằng cách kể chuyện sáng tạo, giải quyết tình huống 1 cách linh hoạt, cùng với kiến thức vững vàng về Grammar và kỹ năng nghe TOEIC.

Về nhì là đội 08 Stars với số điểm 156 và Bee Girls về thứ 3. Giải cổ động viên trị giá 200.000đ được BTC trao cho đội cổ động hùng hậu của GaGa Bad Romance.

Cuộc thi “English For Everyone” lần II  năm 2010 đã khép lại trong niềm vui của người chiến thắng, trong tình hữu nghị, giao lưu, học hỏi,  cũng như sự tiếc nuối không chỉ của các đội chơi mà cả BTC.

 

Và sau đây là một số hình ảnh của đêm Chung Kết:

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,338,953       1/826