Tin tức Quan hệ quốc tế

Trung tâm Quan hệ Quốc tế Tư vấn Du học & Việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng làm việc với các công ty tại khu công nghiệp Amata – Biên Hòa - Đồng Nai.

 

Tiếp thầy Nguyễn Văn Sơn tại công ty Jiangsu Jingmeng là bà Xiao Li – Quản lý sản xuất. Trao đổi với thầy Sơn bà Xiao Li cho biết: các sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đang lao động thực tế tại công ty đều làm việc rất tốt, các em có tinh thần cầu tiến và có tính ham học hỏi. Sau sáu tháng lao động thực tế tại công ty cả ba sinh viên đến lao đông thực tế đều được công ty giữ lại làm việc và được phân công vào những vị trí phù hợp với chuyên ngành học của các em.

Bà Xiao Li (ngồi ngoài cùng) đang giới thiệu về mẫu áo mới cho sinh viên làm thêm tại xưởng thực hành  của trường.

 

Tổng giám đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị công ty Shirai ông Yusuke Shirai  (Áo đỏ ngồi giữa) cũng đáng giá cao về năng lực của sinh viên Đại học Lạc Hồng đang làm việc cho công ty.

Ông Tadayoshi Kasai (đứng giữa) - Giám đốc công ty Kureha cho biết tất cả các sinh viên Đại học Lạc Hồng được tuyển chọn vào công ty đều được sang Nhật đào tạo thêm nghiệp vụ để về nắm giữ các vị trí quan trọng trong công ty.

Làm việc với Ông Nguyễn Phong Quốc - Công ty Shiogai Seiki Viet Nam (Người đứng ngoài cùng từ phải qua)

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,676       1/793