Tin tức Quan hệ quốc tế

Hội thảo “Việc làm và tuyển dụng sinh viên sắp/đã ra trường".

Sáng ngày 21/11/2009 Trung tâm Quan hệ Quốc tế tư vấn du học & Việc làm phối hợp với Công ty ESQUEL Khu công nghiệp Việt Nam Singapore – Bình Dương tổ chức hội thảo “Việc làm và tuyển dung sinh viên sắp/đã ra trường” tại giảng đường B305 – Trường Đại học Lạc Hồng.

             Đến tham dự hội thảo: Phía công ty có ông Nguyễn Vương Gia Định - Giám đốc nhân sự công ty Esquel. Về phía nhà trường có Ông Trần Dũng và ông Phạm Thái Thạnh - P.GĐ Trung tâm Quan hệ Quốc tế tư vấn Du học & việc làm,  thầy cô đại diện các Khoa, Trung tâm  và hơn 100 sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.

             Mở đầu hội thảo là phần giới thiệu sơ lược về công ty và tập đoàn Esquel, tiếp đó là phần thảo luận giữa doanh nghiệp và sinh viên với rất nhiều câu hỏi được sinh viên đặt ra như: Muốn trở thành một người quản lý trong doanh nghiệp thì cần phải trang bị những gì? các chế độ và chính sách của công ty đối với nhân viên như thế nào?…

             Sau đó là bài test tập thể cho hơn 100 sinh viên tuyển để chọn 25 sinh viên qua công ty phỏng vấn lần cuối vào ngày 05/12/2009. Công ty sẽ chọn 15/25 sinh viên vào làm việc cho công ty.

            Cuối buổi là phần quay số trúng thưởng, với  6 áo phông của tập đoàn Esquel được trao cho 6 sinh viên may mắn (mỗi cái áo trị giá 55 USD).

            Buổi hội thảo diễn ra thành công tốt đẹp, đem lại nhiều lợi ích cho tất cả các bạn sinh viên tham dự hội thảo đang muốn tìm cho mình những việc làm phù hợp với chuyên môn và năng lực.

Một số hình ảnh của hội thảo

Toàn cảnh buổi hội thảo

Ông Nguyễn Vương Gia Định (người mặc áo đen) và đồng nghiệp đang giới thiệu về công ty

.... sinh viên đặt câu hỏi giao lưu

..... Giám đốc công ty trả lời rất vui vẻ và dễ gần

 

Phòng Quan hệ quốc tế

hội thảo, sinh viên, tuyển dụng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,571       9/1,536