Tin tức Quan hệ quốc tế

Lễ họp mặt cựu sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng năm 2010

Tham dự buổi lễ có: 150 cựu sinh viên tiêu biểu thành đạt và 05 doanh nghiệp (Công ty Cao Su Màu, Công ty TNHH Ninh Thuận, Công ty TNHH Nam Châu Sơn, Công ty Cổ phần khoáng sản Lộc Tài Nguyên và Hội doanh nhân trẻ). Phía nhà trường có Thầy Lâm Thành Hiển và Thầy Diệp Cẩm Thu – Phó Hiệu trưỏng, nhiều thầy cô lãnh đạo khoa, phòng, 200 sinh viên và cựu sinh viên đang học tập và làm việc tại Trường Đại học Lạc Hồng.

Hơn 10 năm qua, hàng ngàn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã ra trường và đóng góp một phần đáng kể cho nền kinh tế của tỉnh nhà, của đất nước; trong đó nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các công ty và một số không ít đã trở thành giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng. Thành quả đó không chỉ là niềm vui của Ban Giám hiệu, của các giảng viên trường Đại học Lạc Hồng mà còn là niềm tự hào của những ai từng trưởng thành từ ngôi  trường này.

Lễ “Họp mặt cựu sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng” được tổ chức và duy trì hàng năm để thầy trò gặp gỡ giao lưu, để cựu sinh viên trao đổi và truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên thế hệ sau. Thông qua cựu sinh viên, nhà trường sẽ kịp thời nắm bắt những nhu cầu thực tế và kỹ năng cần thiết từ xã hội và các doanh nghiệp. Thông qua mỗi cựu sinh viên, hình ảnh của nhà trường được quảng bá sâu rộng đến với xã hội và học sinh trong cả nước.

Với những kinh nghiệm thực tiễn, cựu sinh viên sẽ tham gia vào quá trình tư vấn hướng nghiệp và các hoạt động hỗ trợ sinh viên đang theo học tại trường như thực tập, tuyển dụng, tham quan doanh nghiệp, kỹ năng nghề nghiệp…. Đây chính là ý nghĩa thiết thực nhất trong việc giúp sinh viên có thái độ đúng đắn trong học tập và định hướng nghề nghiệp. Việc thành lập Ban liên lạc cựu sinh viên sẽ góp phần hỗ trợ tốt cho các hoạt động của nhà trường nhằm để tôn vinh, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh buổi lễ

 

Rất đông cựu sinh viên và sinh viên tham gia

Thầy Đặng Duy Sồ - Trưởng ban Hỗ trợ sinh viên đọc diễn văn khai mạc

Phát biểu của lãnh đạo nhà trường (Thầy Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng)

Phát biểu của cựu sinh viên (Anh Vũ Đức Huân - Ngân hàng NN&PTNT Đồng Nai)

... sinh viên năm cuối

Ban liên lạc cựu sinh viên mới 2011

 

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,330,267       1/519