Tin tức & Sự kiện

Hội thảo: Chuẩn đầu ra Khoa Công nghệ thông tin

 

    Chiều ngày 22-5-2012, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức buổi Hội thảo Chuẩn đầu ra cho 4 chuyên ngành: Kỹ thuật phần mềm (KTPM), Hệ thống thông tin (HTTT), Kỹ thuật máy tính (KTMT), Mạng máy tính và truyền thông (MMTTT).
    Hội thảo diễn ra theo sự chỉ đạo của Trường Đại học Lạc Hồng, dựa trên tiêu chí và sứ mạng của trường. Buổi hội thảo tập trung nhấn mạnh đến các vấn đề về đào tạo,  trình độ, kỹ năng và thái độ cần thiết cho sinh viên… sau khi ra trường.
    Thầy PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa CNTT điều khiển buổi thảo luận với sự tham dự của ThS. Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng, Trưởng phòng Đào tạo Trường Đại học Lạc Hồng; các nhà khoa học, giảng viên chuyên môn từ Học viện Công nghệ bưu chính viễn thông TP.HCM, Trường Đại học Công nghệ thông tin…, lãnh đạo các doanh nghiệp thuộc ngành CNTT đóng trên địa bàn, cùng các thầy cô trong khoa, đại diện cựu sinh viên và sinh viên đang học trong khoa…
    Dựa trên dự thảo, các đại biểu đã thảo luận và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực cho công tác xây dựng chuẩn đầu ra cho từng chuyên ngành.
Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,856,021       1/551