Tin tức & Sự kiện

“IT vào bếp”

IT vào bếp là chủ đề của Hội thi Nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10-2012 vừa được Đoàn - Hội sinh viên Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức vào chiều ngày 16-10-2012 tại Căn-tin, Cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng. Hội thi thu hút 14 đội chơi đến từ 11 lớp thuộc Khoa CNTT và rất nhiều cổ động viên.

Ban tổ chức chụp hình lưu niệm.

Hội thi là một sân chơi giải trí lành mạnh giúp cho các bạn sinh viên giải tỏa căng thẳng sau những buổi học và cũng là nơi mà các bạn có thể trổ tài về khả năng nội trợ của mình, đồng thời đây là dịp cho các bạn sinh viên giao lưu học hỏi, thể hiện tinh thần đoàn kết giữa các sinh viên trong lớp, trong khoa. Nhắc đến “dân” CNTT, người ta sẽ nghĩ đến những người khô khan, chỉ biết lập trình… nhưng thật bất ngờ, từ cách chọn nguyên vật liệu, cách chế biến cho đến cách trình bày dường như đây là những “tay” nội trợ chuyên nghiệp.

Mỗi đội tham dự đều có 3 thành viên, trong vòng 60 phút, từ những nguyên liệu chưa sơ chế (nguyên liệu chuẩn bị có giá trị không quá 100 ngàn đồng), mỗi đội phải chế biến được một bữa ăn 4 khẩu phần. Ban giám khảo sẽ chấm điểm dựa trên các tiêu chí: khâu chuẩn bị, các thao tác, kỹ thuật nấu ăn, cách trình bày, thời gian chế biến, giá trị dinh dưỡng và thuyết trình.

Ban giám khảo gồm có: cô Võ Hồng Bảo Châu, Phó khoa CNTT; cô Văn Đình Vỹ Phương, thư ký Khoa CNTT và thầy Nguyễn Vũ Duy Quang. Ban giám khảo đánh giá cao độ tươi ngon, vẻ đẹp thẩm mĩ và cách chế biến hợp vệ sinh từ những món ăn mà các bạn đã chế biến.

Kết quả chung cuộc của Hội thi:

Cô Châu trao giải Nhất cho nhóm số 11 (lớp 11CE111).

Cô Phương trao giải Nhì cho nhóm số 8 (lớp 10CT111).

Thy Hải trao Giải ba cho nhóm số 6 (lớp 09TH111).

Và Thầy Bảo đang trao giải 2 giải khuyến khích cho nhóm số 4 (lớp 09CT112) và nhóm số 9 (lớp 10CT112). 

Hội thi kết thúc lúc 17 giờ cùng ngày. Ban tổ chức hi vọng sau hội thi này các bạn sẽ mạnh dạn tham gia nhiều hơn nữa các hoạt động mà Đoàn Khoa CNTT và Đoàn trường Đại học Lạc Hồng tổ chức.

Dưới đây diễn biến của hội thi thông qua hình ảnh ghi nhận được:

 

 

Bạn nào có nhu cầu lấy hình gốc thì liên hệ văn phòng Khoa CNTT.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,783,219       1/793