Tin tức & Sự kiện

Đoàn Khoa CNTT phối hợp Đoàn Khoa TCNH tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm"

Chiều ngày 27/09/2012, Đoàn hội SV Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Tài chính ngân hàng đã phối hợp cùng tổ chức chương trình “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại UBND xã Thiện Tân, huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai. Đây là một trong những xã vùng sâu - vùng xa của huyện. Đời sống kinh tế của người dân nơi đây còn nhiều thiếu thốn nên các em thiếu nhi không có điều kiện được hưởng một đêm trung thu đầy đủ như bao trẻ em khác.

Đoàn hội sinh viên của Khoa Công nghệ thông tin & Khoa Tài chính ngân hàng đã phát động phong trào quyên góp cùng tổ chức đêm trung thu cho các em thiếu nhi ở xã vùng sâu này nhằm mang lại cho các em thiếu nhi một đêm trung thu thật ấm áp tình thương, vui tươi, hạnh phúc và thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn Thanh niên - sinh viên của hai khoa đến các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Chương trình đã thu hút được sự quan tâm quyên góp trong toàn thể sinh viên của hai khoa và đặc biệt là sự quan tâm ủng hộ của ban lãnh đạo cùng quý thầy cô của hai khoa.

Sau đây là một số hình ảnh tiêu biểu:

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

Trung thu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,783,214       1/793