Tin tức & Sự kiện

Khoa Công nghệ thông tin: Tư vấn chọn chuyên ngành cho khóa 2014

Vào đầu tháng 8 vừa qua, tại phòng B501, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) đã tổ chức buổi gặp mặt tư vấn và định hướng về 2 chuyên ngành: Kỹ thuật phần mềm (Software Engineering - SE) và Mạng máy tính và truyền thông (Computer Network - CN) cho Khóa 2014 dưới sự chủ trì của PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa CNTT. Đến tham dự buổi gặp có thầy Phạm Công Xuyên, Phó Khoa CNTT, các tổ trưởng bộ môn và các giáo viên chủ nhiệm, giáo vụ, quản sinh, thư ký Khoa cùng đông đủ các bạn sinh viên khóa 2014.

PGS.TS.Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa CNTT trình bày tại buổi gặp mặt.

Buổi gặp mặt là dịp để các thầy cô Trưởng, Phó Khoa, các thầy cô tổ trưởng tổ bộ môn phân tích về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp của mỗi ngành, đồng thời đưa ra các định hướng rõ nét cho các bạn sinh viên khóa 2014 thấy được tầm quan trọng của mỗi chuyên ngành. Từ đó các bạn có thể tìm thấy niềm đam mê và khả năng của mình trong chuyên ngành nào nhiều hơn để đưa ra được quyết định phù hợp nhất. Cho dù các bạn sinh viên chọn ngành nào đi chăng nữa thì cũng cần một quyết tâm và mục tiêu rõ ràng thì mới hoàn thành tốt được khóa học đúng thời hạn.

ThS. Nguyễn Hoàng Liêm, Tổ trưởng bộ môn Mạng máy tính giới thiệu về ngành Mạng máy tính và truyền thông.

Cũng tại buổi gặp, các bạn sinh viên đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh về độ khó của mỗi ngành, cơ hội nghề nghiệp, đi sâu về một số môn chuyên ngành… và đã được các thầy cô trong các tổ bộ môn trả lời thỏa đáng. Hầu hết các bạn quan tâm đến cơ hội nghề nghiệp của mỗi ngành sau khi học xong để suy nghĩ chọn ngành cho phù hợp.

ThS. Phạm Công Xuyên, Phó Khoa CNTT trình bày các nội dung liên quan đến ngành Kỹ thuật phần mềm.

Vì những yêu cầu cấp thiết từ thực tế của ngành CNTT nên Ban giám hiệu cũng như Khoa CNTT đã quyết định phân ngành cho những sinh viên từ khóa 2011 trở về sau. Theo đó, các bạn sinh viên sẽ tự chọn ngành theo nguyện vọng để tiếp tục theo học vào năm thứ 3 trên tiêu chí nền tảng vững vàng, có thể hòa nhập tốt với xã hội khi ra trường. Cũng từ buổi gặp này, các bạn sinh viên sẽ tự do chọn lựa ngành mình yêu thích và đam mê để theo học tốt hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi gặp:

Khoa Công Nghệ Thông Tin

Tư vấn, chọn ngành, khóa 2014


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,464,145       1/454