Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2015-2016 và Trao bằng tốt nghiệp

Sáng ngày 19/11/2016, Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) vừa long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2015-2016 và Trao bằng tốt nghiệp tại hội trường A301, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, nhằm khai giảng - chào đón sinh viên khóa 2016 và trao bằng tốt nghiệp cho 126 tân kỹ sư.

Đến dự buổi lễ về phía Nhà trường có ông Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, bà Nguyễn Thị Thu Lan - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng; đại diện các doanh nghiệp ở TP.HCM, Đồng Nai; đại diện các Khoa, các phòng ban, trung tâm trong Trường và các nhân viên, giảng viên, cựu sinh viên, sinh viên trong Khoa.

Buổi lễ diễn ra long trọng và không kém phần hân hoan, phấn khởi. Sau tiết mục văn nghệ đặc sắc và sống động của các bạn sinh viên, buổi lễ được tiến hành với bài phát biểu của ông Phạm Công Xuyên - Phó Khoa CNTT - báo cáo tổng kết những thành tích của năm học vừa qua và phương hướng nhiệm vụ năm học mới 2016-2017.

Ông Phạm Công Xuyên - Phó Khoa CNTT - phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chỉ đạo và ân cần nhắn nhủ các em sinh viên mới vào nhập học cũng như các tân kỹ sư cố gắng học tập, rèn luyện, làm việc để trở thành người có ích cho đời, cho xã hội. Con đường học của các em đang thênh thang rộng mở, Trường luôn cơ hội học tập tốt nhất cho tất cả các em. Bên cạnh đó, ông nhắn nhủ đến đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa CNTT không ngừng cố gắng vươn lên trong sự nghiệp đào tạo và nghiên cứu khoa học của mình.

Ông Lâm Thành Hiển - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Buổi lễ năm nay, Khoa CNTT đã trích tặng học bổng cho sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có cố gắng vươn lên trong học tập từ Quĩ Khuyến học. Quĩ được Khoa CNTT phát động quyên góp từ các tập thể, cá nhân của các Trung tâm, Khoa, Phòng trong toàn trường, từ các doanh nghiệp và từ chính các thầy cô, sinh viên trong Khoa. Cũng tại buổi Lễ này, thầy Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã tặng riêng Khoa CNTT một suất học bổng trị giá là khoản học phí 1 năm học tại Trường.

Tiếp nối chương trình buổi lễ là trao thưởng cho 72 sinh viên có thành tích khá, giỏi, 7 sinh viên nghèo vượt khó năm học 2015-2016.

Phần cuối buổi lễ là nghi thức trao bằng tốt nghiệp và khen thưởng khá giỏi cho các tân kỹ sư. Các bạn xúng xính trong bộ lễ phục truyền thống của Trường, từng đợt lên lễ đài nhận bằng tốt nghiệp từ thầy TS. Diệp Cẩm Thu - Phó hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng và PGS.TS. Trần Văn Lăng - Trưởng Khoa CNTT- trong niềm hân hoan, vui sướng.

Khoa CNTT là một Khoa thành lập cùng với mốc thời gian thành lập Trường, đến nay đã được 19 năm. Hầu hết sinh viên ra trường đều có việc làm phù hợp với ngành nghề đào tạo, một số anh chị cựu sinh viên đã tìm cho mình một hướng đi mới với nền tảng CNTT của mình. Thông tin từ ban liên lạc cựu sinh viên, hầu hết sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT làm việc đúng chuyên môn ở nhiều cơ quan, đơn vị, xí nghiệp trên địa bàn dàn trải theo nhiều lĩnh vực như: ngân hàng, thuế, hải quan, xuất nhập khẩu, y tế, giáo dục, bảo hiểm, kinh doanh, dịch vụ tin học, các công ty nước ngoài ở các vị trí như: nhân viên IT, quản trị mạng, bảo trì hệ thống... Hơn 88% tổng số sinh viên tốt nghiệp được giữ lại đơn vị thực tập làm việc, trong đó có 71,9% số sinh viên làm việc thuộc lĩnh vực chuyên môn hoặc gần với chuyên được đào tạo. Trong đó, nhiều cựu sinh viên hiện là trưởng, phó đơn vị hoặc đạt được những thành công nhất định trong công tác. Các thế hệ sinh viên của Khoa đã từng bước góp phần nâng cao uy tín về chất lượng đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa CNTT nói riêng lên tầm toàn khu vực miền Đông Nam bộ và từng bước sánh vai cùng các trường đại học trong cả nước và quốc tế.

Tân kỹ sư Nguyễn Thị Bảo Xuyên đại diện tất cả các tân kỹ sư phát biểu cảm nghĩ về những năm tháng học tập và rèn luyện tại Khoa CNTT, dưới mái Trường Đại học Lạc Hồng thân yêu.

Buổi lễ đầy niềm vui, ấm áp, xúc động và lưu luyến kết thúc chính là lúc khởi đầu cho một năm học mới trong tâm thế sẵn sàng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 - 2017 và các năm tiếp theo.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ (để xem hình toàn buổi lễ vui lòng vào link này):

Khoa Công Nghệ Thông Tin

tốt nghiệp, trao bằng, khen thưởng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,436,117       1/635