Tin tức & Sự kiện

Hoạt động IT Cup - Game Challenge - sân chơi năng động dành cho tân sinh viên và đại sứ Lạc Hồng

Sự kiện được tổ chức bởi người chỉ dẫn thực hiện chương trình thầy Nguyễn Minh Sơn, cô Phan Thị Hường, thầy Phan Thiện Phước, Leader Event Nguyễn Phi Hùng, Leader Content Huỳnh Thị Ngọc Hoa, Leader Hỗ Trợ Nguyễn Minh Đức, Leader Design Hứa Hoàng Tiến Đạt, Leader chăm sóc Bùi Trường Thanh Tuyền, và Ban vận hành(Nguyễn Ngọc Thảo Nguyên, Bùi Xuân Cảnh, Lâm Minh Hoàng, Võ Đại Nghĩa, Nguyễn Khắc Hoàng, Nguyễn Quốc Cường, Trần Thị Thu Trang, Lê Quang Vịnh).  

Ban tổ chức sự kiện IT CUP

TS. Lâm Thành Hiển (thứ 6 từ phải qua), cùng các thầy cô Khoa CNTT chụp hình cùng các bạn thí sinh xuất sắc nhất chương trình.

Chương trình đem đến cơ hội và sân chơi cho các bạn tham gia tạo một sự thoải mái vui vẻ và nhiều sự trải nghiệm đến từ hoạt động của Khoa CNTT. Bên cạnh đó một số món quà độc quyền dưới sự tài trợ của trường Lạc Hồng, khoa CNTT, công ty Thomi, Trung tâm tuyển sinh và quan hệ công chúng, NamÁBank, như: học bổng dành cho sinh viên lên đến 7.000.000 VNĐ, Áo độc quyền từ IT-CUP, sticker,.... với tổng trị giá giải thưởng lên đến 15.000.000 VNĐ. Khi tham gia sinh viên sẽ theo quy trình do ban tổ chức đưa ra và triển khai để sự kiện hoàn thành tốt đẹp với tính chất vui vẻ - thân thiện - kỷ luật.

 

Tân sinh viên chụp hình cùng Ban tổ chức chương trình.

Mong rằng chương trình sẽ giúp các bạn thân thiết hơn với môi Trường LHU và thực hiện đúng tiêu chí “Chơi không hậu quả” của sự kiện.

 

Bạn Nguyễn Phi Hùng - Đại diện Ban tổ chức nhận tài trợ từ Công ty Thomi, thầy Phan Thiện Phước.

Cuối cùng, một lần nữa xin được cảm ơn những tài trợ từ Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Công Nghệ Thông Tin, Công ty Thomi, Trung tâm tuyển sinh và quan hệ công chúng, NamÁBank đã đồng hành cùng sự kiện lần này, cũng cảm ơn các bạn sinh viên đã nhiệt huyết và năng động hỗ trợ mang đến một sân chơi tuyệt vời cho các bạn tân sinh viên.

Quý độc giả có thể lấy thêm hình sự kiện IT Cup - Game Challenge tại đây.

#LHU #CNTT #IT_CUP

 

Ngọc Hoa

#LHU #CNTT #IT_CUP


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,466,691       1/480