Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Sinh viên Khoa Công nghệ thông tin vào TOP 5 cuộc thi The Shell Nxplore Pro

 

"Tất cả chúng ta đều có khả năng trở thành tác nhân của sự thay đổi tích cực và khóa học này giúp bạn giải phóng tiềm năng đó." Bà Nguyễn Ánh Tuyết - Chủ tịch Shell Việt Nam chia sẻ với sinh viên Việt Nam khi tham gia cuộc thi Shell Nxplore Pro do Tập đoàn đa quốc gia Shell tổ chức.

NXplorers là một chương trình giáo dục đầy sáng tạo và đã được chứng minh. Chương trình nhằm mục đích xây dựng nhận thức, phát triển kiến thức và cung cấp cho những người làm chủ tương lai các công cụ tư duy và các kỹ năng giải quyết vấn đề phức tạp.

NXplorers có hai phiên bản: NXplorers Jr dành cho học sinh trung học và phổ thông cơ sở , và NXplorers Pro dành cho sinh viên đại học, cao học và người đi làm trẻ tuổi.

Sau khi được giải phóng tiềm năng, Vòng Chung kết 2 đội POWER và PHOENIX POWER (liên quân 02 Khoa gồm Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Kỹ thuật Công trình) góp mặt vào Top 5, vòng này chỉ còn Trường ĐH Bách Khoa, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật và Trường ĐH Lạc Hồng.

SHELL

Đội thi POWER và PHOENIX POWER chụp ảnh lưu niệm

Với slogan của cuộc thi, đại diện Đại học Lạc Hồng, tiến sĩ Lê Phương Trường – Trưởng phòng khảo thí và đảm bảo chất lượng, người đã đồng hành của các đội sinh viên LHU chinh phục thử thách của NXplorers Pro chia sẻ, chúng tôi mong muốn sinh viên của mình được tiếp cận sân chơi, nơi các em được thỏa sức tư duy, biến ý tướng táo bạo của tuổi trẻ thành động lực mục tiêu thay đổi thế giới, và sinh viên chúng tôi đã không làm chúng tôi thất vọng, các em đã góp mặt cùng sinh viên các trường đại học uy tín của quốc gia đưa ý tưởng của mình để thay đổi cuộc sống, thay đổi thế giới như slogan BTC đưa ra.

Giải phóng tiềm năng, sinh viên LHU đạt giải 3 cuộc thi Shell Nxplore Pro

Các đội thi tham gia cuộc thi chụp ảnh lưu niệm

Giá trị tăng thêm sau khi tham gia khoá học và cuộc thi…

1. Kỹ năng tìm kiếm các vấn đề cần giải quyết dựa trên bức tranh toàn cảnh

2. Trải nghiệm chương trình học và môi trường làm việc quốc tế

3. Trải nghiệm môi trường làm việc đa ngành nghề (Sự kết hợp của sinh viên các khoa trong trường)

4. Tự hình thành kiến thức, kỹ năng mới thông qua trải nghiệm học tập lẫn nhau trong trường và ngoài trường.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,497,191       1/756