Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa Công nghệ thông tin đưa sinh viên đi thăm quan Công ty TNHH Phần mềm FPT HCM

 

Ngày 02/3/2023, Khoa Công nghệ thông tin phối hợp cùng Công ty TNHH Phần mềm FPT HCM tổ chức chuyến thăm quan Công ty.

Thầy Trần Thanh Hải và Thầy Nguyễn Minh Phúc chụp hình cùng sinh viên trước khi lên xe đi thăm quan

Nhóm sinh viên thăm quan tại Công ty

Trong suốt quá trình thăm quan tại Công ty TNHH Phần mềm FPT HCM, nhóm sinh viên được sự hướng dẫn tận tình của các anh/chị đang làm việc tại phía Công ty. Đặc biệt, với sự tiếp đón tận tình từ chị Phan Võ Thuỷ Tiên - Chuyên viên cấp cao của Công ty FPT, là cầu nối kết nối giữa Khoa và Công ty.

Chị Thuỷ Tiên (áo cam) chuyên viên cấp cao tại Công ty trực tiếp giới thiệu, hướng dẫn sinh viên tham quan tại FPT 

Sinh viên được nghe giới thiệu về các lĩnh vực như: erp và sap; Ebs;  esp; sbs;  abs....như Phần mềm ERP được ví như như “xương sống” trong hoạt động quản lý điều hành một doanh nghiệp. Ứng dụng hệ thống ERP giúp các bộ phận phối hợp công việc ăn ý, giảm 70% các quy trình làm việc thủ công. Giải pháp ERP được ví như “cánh tay đắc lực” giúp lãnh đạo đưa ra chiến lược kinh doanh kịp thời, sáng suốt dựa trên nguồn dữ liệu chính xác và minh bạch; Phần mềm ERP được ví như như “xương sống” trong hoạt động quản lý điều hành một doanh nghiệp. Ứng dụng hệ thống ERP giúp các bộ phận phối hợp công việc ăn ý, giảm 70% các quy trình làm việc thủ công. Giải pháp ERP được ví như “cánh tay đắc lực” giúp lãnh đạo đưa ra chiến lược kinh doanh kịp thời, sáng suốt dựa trên nguồn dữ liệu chính xác và minh bạch; Các lĩnh vực được  chia sẻ chuyên sâu từ những anh/chị là những chuyên viên cấp cao của công ty.

Một số hình ảnh thực tế trong chuyến thăm quan

Với mong muốn mang đến những góc nhìn thực tế đến sinh viên tại những Doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam,  thúc đẩy khả năng học và phát triển của các em hướng tới sau này ra trường có những môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp nhiệt tình, lãnh đạo chuyên môn giỏi. Khoa luôn tạo điều kiện cho sinh viên đi thăm quan trải nghiệm thực tế tại các Doanh nghiệp.

Qua đây Khoa cũng mong muốn sẽ tiếp tục hợp tác lâu dài với phía công ty, thúc đẩy sự phát triển gắn kết của cả hai, chúc cho Doanh nghiệp ngày càng vững mạnh, đi đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin trong cả nước.

 

 

 

 

 

 

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,496,884       2/1,025