Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Hội thảo rà soát mục tiêu và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử cùng Ban cố vấn Doanh nghiệp IAB

 

Vào sáng ngày 14/4/2023, Khoa Công nghệ thông tịn tổ chức: "Hội thảo rà soát mục tiêu và chuẩn đầu ra chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin và Thương mại điện tử cùng Ban cố vấn Doanh nghiệp (IAB) và Cựu sinh viên" tại phòng họp 1, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng.

Với mong muốn lấy các đóng góp ý kiến của Doanh nghiệp về mục tiêu (PEOs) và chuẩn đầu ra (SOs) chương trình đào tạo của 2 ngành CNTT và TMĐT.

Tại hội thảo, Cô Văn Đình Vỹ Phương, Trưởng khoa CNTT phát biểu khai mạc và gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban cố vấn Doanh nghiệp đã đến và tham gia đóng góp ý kiến về CTĐT, CĐR của Khoa CNTT.

Cô Văn Đình Vỹ Phương, Trưởng khoa CNTT

Thầy Tạ Nguyễn, Tổ trưởng bộ môn Thương mại điện tử

Thầy Tạ Nguyễn trình bày các mục tiêu, chuẩn đầu ra và nội dung chương trình đào tạo của từng ngành.

Hội thảo có sự tham dự của đại diện các Doanh nghiệp:

Danh sách đại diện công ty tham dự hội thảo

Trong quá trình hội thảo diễn ra đại diện các bên liên quan đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến để Khoa có những cải tiến cho CTĐT ngày càng hoàn thiện, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp và nhu cầu của xã hội.

Song song với những đóng góp về 2 ngành CNTT và TMĐT, Khoa CNTT giới thiệu định hướng mở ngành Truyền thông đa phương tiện và ngành Trí tuệ nhân tạo của Khoa CNTT đến các bên liên quan và ghi nhận ý kiến đóng góp.

Qua hội thảo, Khoa CNTT gửi lời cảm ơn đến các Doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa trong suốt thời gian qua, hỗ trợ Khoa trong việc tổ chức các seminar, workshop, đóng góp các ý kiến để CTĐT của Khoa ngày càng phù hợp hơn với nhu cầu xã hội không ngừng thay đổi từng giờ, từng ngày như hiện nay.

Một số hình ảnh trong hội thảo:

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,490,585       1/759