Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Sinh viên khoa Công nghệ thông tin tham quan công ty Dek Technologies Việt Nam

 

Ngày 9/5/2023, sinh viên khoa Công nghệ thông tin đã có một hoạt động thú vị khi tham quan công ty Dek Technologies Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam.

Sự kiện được tổ chức nhằm mục đích giúp sinh viên có cơ hội tìm hiểu thêm về môi trường làm việc và các hoạt động nghiên cứu phát triển tại Dek. Đồng thời, đây cũng là dịp để các sinh viên khám phá thêm về những công nghệ tiên tiến đang được áp dụng tại công ty.

Sinh viên tại hội trường trước khi bắt đầu tour tham quan công ty

Sau khi được chia nhóm, sinh viên đã được hướng dẫn tham quan các phòng làm việc và các khu vực nghiên cứu của công ty. Họ đã được giới thiệu về các sản phẩm và dịch vụ mà Dek cung cấp, cũng như cách mà công ty áp dụng các công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Ngoài việc tham quan, sinh viên còn có cơ hội giao lưu và trò chuyện với các nhân viên của Dek, đặc biệt là những người đang làm việc trong các bộ phận nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Những câu hỏi được đặt ra từ phía sinh viên đã được trả lời một cách chi tiết và cụ thể, giúp họ có được cái nhìn sâu sắc hơn về công ty và lĩnh vực công nghệ.

Sinh viên tham quan công ty

Điều thú vị nữa trong sự kiện tham quan công ty Dek ngày 9/5/2023 đó là các sinh viên tham gia hoạt động do Công ty đưa ra để nhận những phần thưởng như balo, chuột, bàn phím,....

Ngoài ra, đây là một sự kiện không chỉ dành riêng cho sinh viên khoa Công nghệ thông tin, mà còn có sự tham gia của một số trường đại học khác. Điều này đã tạo ra một cơ hội tuyệt vời cho các sinh viên có thể giao lưu và học hỏi kinh nghiệm từ các trường khác nhau, đồng thời mở rộng thêm mối quan hệ giữa các sinh viên và các trường đại học.

Sự kiện này không chỉ mang tính giáo dục mà còn là một dịp để các sinh viên có thể thư giãn, tận hưởng không khí mới mẻ tại một công ty công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và trải nghiệm những sản phẩm công nghệ tiên tiến.

Cuối cùng, sự kiện tham quan đã kết thúc thành công, để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các sinh viên. Đây là một hoạt động quan trọng giúp các sinh viên khoa Công nghệ thông tin có thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế, từ đó nâng cao khả năng làm việc và phát triển bản thân trong tương lai.

Một số hình ảnh buổi tham quan:

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,108       1/504