Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Báo cáo tốt nghiệp và báo cáo thực tập đợt tháng 6/2023.

Ngày 6/6/2023, tại phòng B405 của trường Đại học Công nghệ Thông tin, 73 sinh viên khóa 19 chính thức tham gia buổi báo cáo tốt nghiệp và báo cáo  thực tập ngành Công nghệ thông tin. Buổi phiên khai mạc đã được diễn ra thành công với sự tham gia của đại diện các doanh nghiệp và các giảng viên từ Khoa Công nghệ thông tin

Thành viên hội đồng (Đại diện doanh nghiệp và giảng viên khoa CNTT) chụp hình cùng sinh viên

Buổi hội đồng báo cáo được chia thành 6 tiểu ban, mỗi tiểu ban gồm 2 giáo viên và 1 đại diện doanh nghiệp. Sinh viên được phân ra và báo cáo tại các tiểu ban khác nhau để đánh giá năng lực của mình trong quá trình học tập và thực tập.

Đại diện doanh nghiệp tham gia vào hội đồng báo cáo để cung cấp thông tin và đóng góp ý kiến về các báo cáo tốt nghiệp và thực tập của sinh viên. Đây là cơ hội để các sinh viên được gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia trong ngành Công nghệ thông tin, học hỏi kinh nghiệm và kiến thức mới trong lĩnh vực này.

Một số hình ảnh tại các tiểu ban

Để chuẩn bị cho buổi báo cáo, các sinh viên đã phải chuẩn bị và trình bày các báo cáo tốt nghiệp và báo cáo thực tập của mình trong suốt 5 tháng (bắt đầu từ tháng 1/2023). Sinh viên đã phải nghiên cứu và áp dụng các kiến thức của mình trong thực tế để trình bày đồ án thực tập & tốt nghiệp trước hội đồng.

Sinh viên tham giá báo cáo tại các tiểu ban hội đồng

Sau khi kết thúc buổi báo cáo, các hội đồng tiểu ban đã đánh giá và đưa ra những ý kiến về các báo cáo tốt nghiệp và báo cáo thực tập của sinh viên. Đây là một bước quan trọng để giúp các sinh viên hiểu rõ hơn về đồ án/đề tài của mình và cải thiện tốt hơn.

Đây là một sự kiện quan trọng trong quá trình học tập của sinh viên và là cơ hội để họ chứng minh năng lực của mình trước các chuyên gia trong ngành Công nghệ thông tin. Sự thành công của buổi báo cáo tốt nghiệp và thực tập này sẽ đánh dấu cột mốc quan trọng của các bạn sinh viên trước khi ra Trường.

Kết thúc buổi báo cáo, đại diện khoa CNTT trao thư cảm ơn đến Doanh nghiệp, cảm ơn đại diện Doanh nghiệp đã đến tham gia ngồi hội đồng BCTN và BCTT của sinh viên cuối Khóa. 

Trưởng Khoa CNTT chụp hình lưu niệm cùng đại diện 6 doanh nghiệp

Link ảnh buổi BCTN&BCTT

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,782,250       12/909