Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Hợp tác đáng mong đợi giữa Công ty Spiraledge Vietnam & Khoa Công nghệ thông tin - LHU

 

Khoa rất vui mừng thông báo về sự hợp tác đáng mong đợi giữa Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Lạc Hồng và Công ty Spiraledge Vietnam - một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và thương mại điện tử. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Khoa tiếp cận với môi trường thực tế và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa giáo dục và doanh nghiệp.

Đại diện Khoa CNTT và đại diện Công ty Spiraledge Vietnam chụp ảnh lưu niệm 

Trong buổi làm việc tại Công ty Spiraledge Vietnam, đại diện từ Khoa Công nghệ thông tin đã có cơ hội trao đổi, chia sẻ và khám phá những thành tựu. Đồng thời, chúng tôi cũng đã trình bày về trường Đại học Lạc Hồng và Khoa Công nghệ thông tin, cùng với những chương trình hợp tác hấp dẫn nhằm tạo cơ hội cho sinh viên thực tập và phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Đặc biệt, đại diện của Khoa CNTT đã được tham quan môi trường làm việc thực tế tại Công ty Spiraledge Vietnam. Điều này không chỉ giúp các sinh viên của chúng tôi nắm bắt được công nghệ tiên tiến và quy trình làm việc hiện đại, mà còn mở ra một thế giới mới về ứng dụng kiến thức và khám phá tiềm năng nghề nghiệp.

Sự hợp tác giữa Khoa Công nghệ thông tin, Đại học Lạc Hồng và Công ty Spiraledge Vietnam hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội học tập, nghiên cứu và phát triển cho sinh viên. Khoa tin rằng sự kết hợp giữa giáo dục và doanh nghiệp sẽ tạo ra những kết quả tuyệt vời và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghệ thông tin.

Đại diện Khoa CNTT và đại diện Công ty Spiraledge Vietnam chụp ảnh lưu niệm 

Khoa xin chân thành cảm ơn Công ty Spiraledge Vietnam vì sự đón tiếp nồng hậu và sẵn lòng chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm. Khoa trân trọng và hạnh phúc được hợp tác cùng với một đối tác uy tín như Spiraledge Vietnam và hy vọng rằng chúng ta sẽ có những thành công lớn trong tương lai gần.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,484,816       1/581