Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Workshop: Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM.

 

[29/9/2023] Workshop: Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM.

Khám phá cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM cùng diễn giả Nguyễn Minh Đức và Phan Võ Thuỷ Tiên"

Ngày 29/9/2023, chúng ta đã có một buổi Workshop thú vị và đầy bổ ích với chủ đề "Định hướng nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM". Buổi chia sẻ này đã được tổ chức tại phòng A301 với sự tham gia của diễn giả Nguyễn Minh Đức và Phan Võ Thuỷ Tiên từ công ty FPT Software HCM.

Anh Nguyễn Minh Đức - FPT Software HCM

Chị Phan Võ Thuỷ Tiên - FPT Software HCM

Trải qua buổi Workshop này, sinh viên đã có cơ hội tìm hiểu về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và khám phá cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM - một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghệ tại Việt Nam.

Diễn giả Nguyễn Minh Đức và Phan Võ Thuỷ Tiên đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm và thông tin cụ thể về công việc và cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM. Họ đã giới thiệu về các dự án công nghệ đa dạng, những công nghệ tiên tiến mà FPT Software đang áp dụng, cũng như những yêu cầu và kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này.

Diễn giả chia sẻ đến sinh viên khoa CNTT

Buổi chia sẻ không chỉ giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan về lĩnh vực Công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp tại FPT Software HCM, mà còn cung cấp cho sinh viên những thông tin quan trọng để xác định hướng đi nghề nghiệp trong tương lai. Sinh viên đã được trao đổi, thảo luận và nhận được câu trả lời cho những thắc mắc, đồng thời nhận được lời khuyên từ những người đã có kinh nghiệm thực tế trong ngành.

Sinh viên CNTT tham gia đặt câu hỏi với diễn giả

Khoa CNTT xin gửi lời cảm ơn chân thành đến diễn giả Nguyễn Minh Đức và Phan Võ Thuỷ Tiên từ công ty FPT, vì đã dành thời gian và kiến thức của mình để chia sẻ với sinh viên của Khoa. Buổi Workshop đã mang lại sự thông tin, sự khích lệ và cơ hội cho sinh viên trong việc xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin.

Hy vọng rằng buổi Workshop đã giúp sinh viên mở rộng tầm nhìn về cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và định hướng cho sự phát triển cá nhân. Sinh viên hãy cùng chuẩn bị và đónnhận những cơ hội tuyệt vời trong tương lai.

Cô Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa CNTT trao thư cảm ơn đến 2 diễn giả

Một lần nữa, chân thành cảm ơn diễn giả Nguyễn Minh Đức và Phan Võ Thuỷ Tiên từ công ty FPT, cũng như Khoa CNTT và tất cả các sinh viên đã tham gia buổi Workshop này. Sinh viên sẽ tiếp tục khám phá và khai thác những cơ hội mới trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và xây dựng tương lai tươi sáng.

Hình ảnh workshop đinh hướng nghề nghiệp

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,505,021       1/712