Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khám Phá FPT Software - FTown 3: Hành Trình Đáng Nhớ Cho Tân Sinh Viên K23

 

🌐 Khám Phá FPT Software - FTown 3: Hành Trình Đáng Nhớ Cho Tân Sinh Viên K23

Tân sinh viên K23 đã đặt những bước chân đầu tiên của họ vào FPT Software ngôi nhà của sự sáng tạo và công nghệ .

Tân sinh viên đến tham quan công ty FPT

FPT Software không chỉ là nơi làm việc, mà là cộng đồng tri thức. Buổi chia sẻ mở ra cánh cửa thông tin, nơi mọi thắc mắc được giải đáp chi tiết và sâu sắc. Phần Q&A không chỉ là cuộc đối thoại, mà là cơ hội để hiểu rõ về sứ mệnh và giá trị của FPT Software dành cho các bạn tân sinh viên K23 của đại học Lạc Hồng mở ra vô vàn cơ hội  mới và nhiều lựa nghề nghiệp cho các bạn từ lúc còn ngồi trên ghế  nhà đến  lúc tốt nghiệp 

Teabreak và warm-up không chỉ là thời gian nghỉ ngơi, mà còn là dịp để tân sinh viên gặp gỡ và kết nối hiểu rõ hơn về môi trường làm việc ở FPT Software qua lời  tư vấn của  nhân viên mọi thắc mắc về nhu cầu tuyển dụng  không gian làm việc được giải đáp. 

Sinh viên CNTT tham quan công ty FPT

Cuối cùng, với trải nghiệm và kỷ niệm đáng nhớ, các bạn tân sinh viên K23 đã có một buổi  tham quan đầy tuyệt vời  và sự hứng khởi mới. Một hành trình dường như chưa kết thúc, mà thực sự chỉ là bắt đầu cho cuộc phiêu lưu mới của họ trong thế giới công nghệ luôn dẫn đầu, phát triển theo thời gian. FPT Software - nơi khám phá và sáng tạo không có giới hạn!.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,484,743       1/578