Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Đại diện Khoa CNTT đến thăm và chúc Tết Doanh nghiệp nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin, xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến quý doanh nghiệp vì sự hỗ trợ và hợp tác quan trọng trong suốt năm vừa qua. Sự đóng góp đáng kể của quý doanh nghiệp đã tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc định hướng đào tạo, tổ chức workshop, thực tập, tham quan doanh nghiệp và tài trợ sân chơi cho sinh viên.

Với sự hỗ trợ của quý doanh nghiệp, Khoa Công Nghệ Thông Tin đã có thể cung cấp cho sinh viên những chương trình đào tạo chất lượng và thiết thực, giúp họ nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Điều này không chỉ giúp sinh viên nắm vững kiến thức chuyên môn, mà còn giúp cho các bạn sinh viên của khoa nâng cao khả năng ứng tuyển vào làm việc trong môi trường doanh nghiệp.

   Quý Công Ty  TMA Solutions

Các workshop chủ đề công nghệ và kỹ năng do quý công ty tổ chức đã tạo ra những cơ hội học tập và giao lưu hữu ích cho sinh viên. Nhờ đó, sinh viên đã có cơ hội tiếp cận với những công nghệ mới nhất và thực hành các kỹ năng cần thiết để phát triển sự nghiệp trong tương lai.

   Quý Công Ty  Spiraledge Vietnam

Nhờ sự tận tâm và nhiệt tình của quý công ty, sinh viên đã có cơ hội trực tiếp tìm hiểu và khám phá thực tế môi trường làm việc trong ngành công nghệ thông tin. Điều này giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về yêu cầu công việc và định hướng sự nghiệp của mình.

   Quý Công Ty Techbase Việt Nam

Cuối cùng, Khoa Công Nghệ Thông Tin xin bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến quý doanh nghiệp vì sự tài trợ sân chơi và các hoạt động sinh viên khác. Sự đóng góp tài chính của quý doanh nghiệp đã giúp Khoa Công Nghệ Thông Tin - Trường Đại Học Lạc Hồng thành công tổ chức các sự kiện hấp dẫn, tạo nên một môi trường sáng tạo và phát triển cho sinh viên.

   Quý Công Ty DEK Technologies

Một lần nữa, Khoa Công nghệ Thông tin xin chân thành cảm ơn tất cả các quý  doanh nghiệp đã hợp tác trong năm 2023. Sự hỗ trợ và đóng góp của quý doanh nghiêp đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao chất lượng đào tạo và phát triển tương lai cho sinh viên chúng tôi. Khoa Công Nghệ Thông Tin - Trường Đại Học Lạc Hồng rất mong tiếp tục nhận được sự hợp tác của quý công ty trong những năm tiếp theo.
"Chúc Tết doanh nghiệp xuân giáp thìn năm 2024"

Trân trọng,

Khoa Công nghệ Thông tin.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,096       1/503