Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Khoa CNTT và CĐ-ĐT đạt giải khuyến khích tại Cuộc thi Kỹ năng Quốc tế lần thứ 2 tại Trùng Khánh - Trung Quốc

Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Cơ điện - Điện tử  Trường Đại học Lạc Hồng (LHU), đã xuất sắc đạt giải khuyến khích tại Cuộc thi Kỹ năng Quốc tế lần thứ 2, diễn ra tại Trùng Khánh - Trung Quốc. Đây là lần đầu tiên LHU tham gia cuộc thi đa lĩnh vực quốc tế này, cùng với 590 thí sinh đến từ hơn 60 quốc gia.

Có thể là hình ảnh về 5 người và văn bản

Thành tích nổi bật

Xin chúc mừng:

  • Hồ Ngọc Hoàng Long, Khoa Công nghệ thông tin - Hạng mục Lắp đặt và Gỡ lỗi Internet Vạn vật (IoT)
  • Trần Minh Khoa, Khoa Cơ điện - Điện tử - Hạng mục Công nghệ Quang điện tử (Optoelectronic Technology)

Hai bạn đã thể hiện sự xuất sắc, bản lĩnh và chuyên môn cao trong các hạng mục đầy thách thức, khẳng định vị thế của sinh viên LHU trên trường quốc tế. 

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết '肺 कੰਨ, MEDALLION OF EXCELLENCE TRAN MINH KHO Viet Nam FOR YOUR OUTSTANDING ACHIEVEMENT AS A COMPETITOR IN OPTOELECTRONIC TECHNOLOGY THE SECOND BELT AND ROAD INTERNATIONAL SKILLS COMPETITION JUNE JUNE26,2024 26, 2024 केंथी, COMPETITION MAUINATO SILLS THE ORGANIZING COMMITTEEC THEORGANIZINGCOMMTTEEOF OF THE SECOND BELT AND ROAD INTERNATIONALSK HSECONDBETINDNGADTERAIONSS SKILLS COMPETITION SKILLS COOPERATION JOINT DEVELOPMENT 招 場'

Có thể là hình ảnh về văn bản

Hành trình thi đấu

Cuộc thi Kỹ năng Quốc tế lần thứ 2 tại Trùng Khánh quy tụ 590 thí sinh đến từ hơn 60 quốc gia, cạnh tranh ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Đây là cơ hội để LHU thể hiện khả năng, kiến thức và kỹ năng trong môi trường quốc tế, đồng thời học hỏi và giao lưu với bạn bè quốc tế.

Ý nghĩa và tương lai

Thành tích này không chỉ là niềm tự hào của cá nhân hai bạn mà còn là nguồn động lực to lớn cho toàn thể sinh viên LHU. Đây cũng là minh chứng cho chất lượng đào tạo của nhà trường, khẳng định vị thế của LHU trong hệ thống giáo dục đại học quốc tế.

Cảm ơn các bạn đã mang về vinh quang cho LHU. Chúng tôi hy vọng và tin tưởng rằng các bạn sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai!

Đăng ký học tại LHU ngay thôi nào, truy cập theo link sau để xem thông tin chi tiết và chọn chuyên ngành phù hợp với bạn nhé.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,781,156       1/402