Tin tức

Công tác văn phòng công đoàn các cơ sở giáo dục hướng tới chuyên nghiệp và hiệu quả

Chuyên nghiệp hóa và đảm bảo tính hiệu quả của công tác văn phòng công đoàn, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý điều hành là nhiệm vụ đặt ra của các cấp công đoàn hiện nay, đặc biệt là các đơn vị công đoàn ngành Giáo dục. Nhận thức được tầm quan trọng đó, ngày 25 và 26 tháng 12 năm 2014, Công đoàn Giáo dục Việt Nam đã tổ chức Hội nghị tập huấn cho cán bộ làm công tác văn phòng, cán bộ phụ trách công tác phát triển đoàn viên các đơn vị trực thuộc, CĐGD các tỉnh/ Tp, công đoàn các trường đại học, cao đẳng phía Nam (Các tỉnh từ Quảng Bình trở vào)   tại TP Hồ Chí Minh. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có Thầy Nguyễn Văn Nam - Phó Hiệu trưởng - Phó Chủ tịch Công đoàn trường và Thầy Nguyễn Văn Khương - Chuyên viên văn phòng Công đoàn đã đến tham dự. 

Các đại biểu tham dự tập huấn được trao đổi, chia sẻ bài học kinh nghiệm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động văn phòng, điều kiện quan trọng góp phần nâng cao tính hiệu quả, tính hiện đại trong hoạt động của các công đoàn cơ sở giáo dục, qua đó đáp ứng yêu cầu đổi mới của ngành, đáp ứng nhu cầu, tạo sức hút mạnh mẽ đối với đội ngũ nhà giáo, trí thức đối với các hoạt động công đoàn. .

Hội nghị đã chỉ ra những hạn chế, bất cập trong công tác văn phòng công đoàn  các cấp trong thời gian qua, đồng thời các đại biểu cũng thẳng thắn đưa ra những đề xuất phù hợp với công tác văn phòng công đoàn của từng đơn vị cơ sở giáo dục, trường học trong thời gian tới.

Kết thúc Hội nghị, các đại biểu đánh giá cao tính cấp thiết, hiện đại của các nội dung triển khai, phương pháp, kỹ năng làm việc của báo cáo viên và công tác tổ chức Hội nghị tập huấn và khẳng định: những nội dung được trao đổi, thảo luận và thống nhất tại  Hội nghị sẽ được triển khai đồng bộ, hiệu quả tại cơ sở. Đổi mới, nâng cao hiệu quả hoạt động công đoàn với mắt xích quan trọng là đổi mới công tác văn phòng chắc chắn sẽ tạo hiệu ứng tốt trong quá trình triển khai hoạt động tại từng cơ sở công đoàn, đối với mỗi đoàn viên công đoàn là nhà giáo, người lao động trong toàn ngành.

Sau đây là một số hình ảnh tại hội nghị:

Bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam điều hành Hội nghị.

Các đại biểu khu vực Phía Nam tham dự Hội nghị. 

Công đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,311,765       1/461