Tin tức

Vui xuân Bính Thân với hơn 500 phần quà cho công đoàn viên

Nhằm nhân rộng chuỗi hoạt động chăm lo đời sống của công đoàn viên, ngày 27/01/2016 (18/12/2015 ÂL) đại diện Ban Giám Hiệu, Ban Chấp hành Công đoàn Trường (BCH) đã tổ chức tặng 518 phần quà Tết Bính Thân - 2016 cho công đoàn viên của nhà trường.

Thầy Tài

Phần quà Tết năm nay được Ban Tổ chức (BTC) chuẩn bị khá chu đáo và từ rất sớm. Với tâm lý mong chờ ngày Tết ấm cúng và đủ đầy, BTC đã gửi đến các công đoàn viên phần quà gồm những vật dụng thiết yếu cho ngày Tết như: Bánh ngọt, dầu ăn, hạt nêm, nước tương, nước mắm, đường… với tổng giá trị gần 135 triệu đồng. Đây là phần kinh phí được cân đối từ nguồn quỹ của Công đoàn nhà trường. Tuy giá trị của mỗi phần quà không quá lớn, nhưng nó lại mang một ý nghĩa tinh thần rất lớn, bởi đây chính là những lời cảm ơn thiết thực mà Ban lãnh đạo nhà trường mong muốn gửi đến những người đã chung tay góp sức vì sự phát triển vững mạnh của Đại học Lạc Hồng.

ban nữ công

Trước đó, công tác chuẩn bị được Ban Nữ công và BCH Công đoàn thực hiện rất chu đáo

Nhận thức được tầm quan trọng của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV) trong sự phát triển của nhà trường, trong suốt những năm qua công tác chăm lo đời sống của tập thể CB-GV-NV luôn được BGH cũng như BCH Công đoàn chú trọng, quan tâm và đặt lên hàng đầu.

quà tết

Niềm vui của các công đoàn viên khi đón nhận sự quan tâm của BLĐ nhà trường

     Một số hình ảnh từ sự kiện

D.N

Công đoàn, quà tết


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,712       1/248