Tin tức

Chăm sóc sức khỏe định kỳ cho CB, GV, NV 2016

Sáng ngày (13/06), đoàn bác sĩ của Bệnh viên Đại học Y Dược TP.HCM đã có mặt tại cơ sở 2 (Trường Đại học Lạc Hồng) để tiến hành hoạt động lấy mẫu máu và chuẩn bị cho chương trình khám bệnh định kỳ cho gần 500 CB, GV, NV của Trường. 

Hoạt động khám bệnh định kỳ cho CB, GV, NV 2016

Hoạt động khám sức khỏe tại Đại học Lạc Hồng

Do số lượng CB, GV,NV khá đông, để đảm bảo công tác khám bệnh được thuận tiện với lịch công tác, trong ngày đầu tiên này, bênh viện phối hợp đã đến tận trường để lấy mẫu máu và nước tiểu về xét nghiệm trước. Để công tác khám và tư vấn được đầy đủ và chu đáo hơn, ngay sau ngày lấy máu BTC sẽ phân bổ số lượng CB,GV,NV theo danh sách từng đơn vị (khám trực tiếp tại bệnh viện cho 40 - 50 người/buổi/ngày). BTC còn chuẩn bị xe đưa đón và đội ngũ hướng dẫn CB,NV trong suốt quá trình thăm khám tại bệnh viện. Theo lịch trình, hoạt động khám trực tiếp tại bệnh viện sẽ được diễn ra từ 14/06 đến 24/06.

rất háo hức tham gia

TS. Diệp Cẩm Thu - Chủ tịch Công đoàn chu đáo thăm hỏi CB, GV, NV trong lúc xếp hàng

Việc khám sức khỏe định kỳ không chỉ giúp cho các cán bộ nhân viên biết và hiểu về sức khỏe của mình. Hoạt động này còn là một trong các quyền lợi cần có của người lao động. Vì thế các cá nhân rất háo hức tham gia để biết được tình trạng sức khỏe của bản thân.

khám sức khỏe

CB, GV, NV sẽ được lấy mẫu máu tại Trường...

khám sức khỏe định kỳ

... và sau đó tham gia kiểm tra sức khỏe tại Bệnh viện Đại học Y Đại học Y Dược TP.HCM

Cùng với sự phát triển vững mạnh của nhà trường, tổ chức Công đoàn cũng ra đời để trở thành nhịp cầu kết nối giữa quyền lợi của tập thể lao động và nhà trường. Bên cạnh công tác đào tạo giáo dục, Đại học Lạc Hồng đặc biệt chú trọng và quan tâm đến công tác “chăm sóc” nguồn nhân lực. Minh chứng cho điều đó, trong suốt gần 20 năm qua, việc nâng cao đời sống, bảo vệ quyền và lợi ích tinh thần cho CB, GV, NV luôn được nhà trường chú trọng và tổ chức công đoàn thực hiện chu đáo. Trong đó, công tác "Khám sức khỏe định kỳ cho CB,GV,NV” được các cấp lãnh đạo nhà trường đặc biệt ưu tiên. Hoạt động này đã đáp lại mong cầu thiết thực và chính đáng về quyền lợi của đội ngũ lao động. 

D.N

sức khỏe, công đoàn, giảng viên, nhân viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,314,170       1/501