Tin tức

Người lao động LHU đoàn kết, vững bước đi lên

Đầu tuần qua (19/11/2018) Đại học Lạc Hồng (LHU) tổ chức thành công Hội nghị người lao động Đại học Lạc Hồng năm học 2018 – 2019 với tinh thần đoàn kết, nhất quyết, vững bước đi lên. Chương trình có sự tham dự của Bà Lê Thị Thu Hương – UV.BCH Công đoàn GDVN; Ông Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy; Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và Ông Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch CĐCS cùng với 135 đại biểu đại diện cho 505 người lao động tại LHU cùng tham dự.

LHU đoàn kết, nhất quyết, vững bước đi lên

Ông Diệp Cẩm Thu (trái) và Ông Lâm Thành Hiển thực hiện nghi thức ký kết

"Thỏa ước lao động tập thể" năm học 2018 - 2019

Hội nghị là dịp để tập thể người lao động tại LHU cùng điểm lại và chúc mừng thành quả đã đạt được,đồng thời đề ra phương hướng cho năm học 2018 – 2019. Cũng tại hội nghị, các tập thể và cá nhân xuất sắc trong lao động, trong nghiên cứu khoa học sáng tạo và trong các phong trào đẩy mạnh tổ chức công đoàn đã vinh dự nhận khen thưởng của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND Tỉnh,  Công đoàn Giáo dục Việt Nam, nhà trường và Công đoàn Cơ sở.

LHU đoàn kết, nhất quyết, vững bước đi lên

Trước sự chứng kiến của đại biểu tham dự, Ông Lâm Thành Hiển  - Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường (đại diện người sử dụng lao động) và Ông Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn cơ sở (đại diện người lao động) đã cùng đặt bút ký kết “Thỏa ước Lao động tập thể”  và “Giao ước thi đua năm học 2018-2019”. Được biết, nếu sự ra đời của “Thỏa ước Lao động tập thể” chính là minh chứng của việc bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng cho tập thể người lao động trong toàn trường, thì “Giao ước Thi đua” chính là cam kết đồng tâm vững bước trong mọi phong trào thi đua xây dựng cở sở giáo dục vững mạnh.

LHU đoàn kết, nhất quyết, vững bước đi lên

Tập thể lãnh đạo các đơn vị trong Trường cam kết quyết tâm thực hiện tốt Giao ước Thi đua 

Hội nghị đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, nhất quyết trong mọi hoạt động của tập thể sư phạm nhà trường, qua đó dự báo một năm học mới nhiều thắng lợi mới

DI.KHUAT

hội nghị, đoàn kết, nhất quyết, vững mạnh, người lao động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,319,988       1/207