Tin tức

Lễ Kết nạp 22 Công đoàn viên vào tổ chức Công đoàn

 

Sáng ngày 19/6/2020, Ban Chấp hành Công đoàn Cơ sở trường Đại học Lạc Hồng đã trang trọng tổ chức lễ kết nạp Đoàn viên Công đoàn cho 22 Nhà giáo người lao động (NGNLĐ) Nhà trường. Đến tham dự buổi lễ có TS. Lê Thị Thu Hương - Ủy viên Ban Chấp hành CĐGDVN, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở Nhà trường; TS. Diệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng, Nguyên Chủ tịch Công đoàn CS nhiệm kỳ V (2014 - 2019); Ths. Đặng Đại Hùng - Phó Chủ tịch CĐCS, các Ủy viên BCH Công đoàn; các Tổ trưởng Công đoàn cùng các cá nhân được xét kết nạp Đoàn viên Công đoàn (đợt 1 năm 2020).

Nhằm thực hiện Quyết định số 60/QĐ-CĐN ngày 24/3/2020 của CĐGDVN về việc giao chỉ tiêu phát triển đoàn viên giai đoạn 2018 – 2023; thực hiện Nghị quyết Đại hội lần VI, nhiệm kỳ 2019 – 2024 ngày 18/6/2019 của BCH Công đoàn Cơ sở trường Đại học Lạc Hồng và thực hiện Kế hoạch số 08/KH-CĐCS ngày 02/6/2020 về đẩy mạnh công tác phát triển Đoàn viên Công đoàn năm học 2019 - 2020. Công đoàn CS đã tuyên truyền, vận động NGNLĐ tích cực tìm hiểu về tổ chức công đoàn, chức năng nhiệm vụ của Công đoàn Việt Nam, từ đó NGNLĐ có nguyện vọng tham gia vào tổ chức công đoàn. Qua quá trình công tác phấn đấu rèn luyện, nhận thức sâu sắc và đầy đủ về trách nhiệm, nghĩa vụ của NGNLĐ đối với đơn vị, cũng như hiểu rõ quyền lợi khi được đứng vào tổ chức Công đoàn, 22 NGNLĐ từ các Tổ Công đoàn đã tự nguyện viết đơn xin gia nhập Công đoàn Cơ sở Nhà trường.

Tại buổi lễ, Đại diện Ban Chấp hành Công đoàn trường Đại học Lạc Hồng Cô Lê Thị Thu Hương đã gửi lời chúc mừng và trân trọng trao Quyết định số 15/QĐ-CĐCS ngày 19/6/2020 đến các Công đoàn viên mới. Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Cơ sở, Cô Lê Thị Thu Hương đã chia sẻ để các Công đoàn viên mới kết nạp hiểu rõ hơn về cơ cấu tổ chức, về chức năng  nhiệm vụ, quá trình xây dựng và phát triển cũng như những kết quả tốt đẹp mà Công đoàn nhà trường đã đạt được kể từ khi Tổ chức Công đoàn Cơ sở được thành lập. Bên cạnh những trách nhiệm và nghĩa vụ mà Công đoàn viên cần thực hiện thì Công đoàn viên mới còn hiểu thêm về những quyền lợi của người Đoàn viên Công đoàn trong quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam. Cô bày tỏ niềm hy vọng, các Công đoàn viên mới không ngừng rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành trong nghiệp vụ chuyên môn, tích cực tham gia, hưởng ứng các hoạt động do nhà trường, công đoàn cơ sở và công đoàn cấp trên tổ chức, góp phần vào sự phát triển chung của nhà trường và tổ chức công đoàn.

Một số hình ảnh minh họa:

Đại diện đoàn viên mới kết nạp Thầy Nguyễn Đình Phi đọc đơn xin gia nhập Công đoàn

Cô Lê Thị Thu Hương - Chủ tịch Công đoàn trao Quyết định kết nạp cho CĐV mới

 

 Thầy Điệp Cẩm Thu - Phó Hiệu trưởng tham dự và trao Quyết định tại Lễ Kết nạp

Thầy Đặng Đại Hùng – Phó Chủ tịch Công đoàn trao Quyết định kết nạp cho CĐV mới

BCH Công đoàn cùng các Công đoàn viên mới được nhận Quyết định

L.K.P

 

Công Đoàn

Le ket nap


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,320,825       1/448