Tin tức

Hội Nghị Tổng kết các đợt Vận động lớn trong Ngành Giáo dục

Trong hai ngày 17 và 18 tháng 5 năm 2010 tại TP Vinh Tỉnh Nghệ An , Bộ Giáo dục và Đào tại phối hợp cùng Công đoàn ngành Giáo dục , tổ chức Tổng kết và Sơ kết 4 cuộc vận động lớn trong ngành . Đại diện Trường Đại Học Lạc Hồng , Thầy Hiệu Trưởng Trần Hành và Thầy Chủ tịch Công đoàn Diệp Cẩm Thu về dự.

 

Trong Hội nghị Sơ kết 3 năm cuộc Vận động “ Hỗ trợ giáo dục miền núi , vùng sâu, vùng xa “ và 2 năm cuộc vận động “ Quyên góp sách vỡ, đồ dùng học tập , áo ấm giúp học sinh và giáo viên vùng sâu, vùng xa , vùng đặc biệt khó khăn “, đại diện Công đoàn nhà trường , Thầy Diệp Cẩm Thu đã báo cáo tham luận tại Hội nghị về kết quả nhà trường đã đạt được trong thời gian qua . Thành tích cụ thể của nhà trường  đã được Bộ Giáo dục và Công đoàn Giáo dục Việt Nam đánh giá cao và khen thưởng Bằng khen của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo cho Tập thể Công đoàn Lạc Hồng và Cá nhân Thầy Hiệu trưởng Trần Hành .

Tiếp theo là Tổng kết 5 năm cuộc vận động “Dân chủ-Kỷ cương-Tình Thương-Trách nhiệm” và Sơ kết 3 năm cuộc vận động “Mỗi Thầy,Cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” , Trường Lạc Hồng cũng vinh dự nhận được 4 Bằng khen của Công đoàn Giáo dục Việt Nam:

 

-          Cuộc vận động “Dân chủ-Kỷ cương-Tình thương-Trách nhiệm“ có 1 bằng khen cho Tập thể Công đoàn Đại học Lạc Hồng  và 1 bằng khen cá nhân Thầy Chủ tịch Công đoàn Diệp Cẩm Thu.

 

-          Cuộc vận động “Mỗi Thầy,Cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” có 1 bằnh khen cho Tập thể Khoa Công nghệ thông tin và 1 bằng khen cá nhân Cô Lê Thị Thu Hương , Phó Chủ nhiệm Khoa Công nghệ Môi trường .

 

 

 

 

 

PGS TS Trần Công Phong phát biểu khai mạc Hội nghị

  

 

PCT Công đoàn GDVN Lương Tất Thùy điều khiển Hội nghị

 

 

 

PGS TS Hồ Thị Lam Trà PCT Công đoàn GDVN báo cáo Tổng kết cuộc vận động

 

 

TS Phạm Văn Thanh Trưởng Ban Thi đua CĐGDVN công bố Quyết định khen thưởng

 

 

TS Trần Hành Hiệu Trưởng Trường Đại học Lạc Hồng nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo

Công Đoàn

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,381,467       2/715