Tin tức

Chương trình sinh hoạt “VÌ NIỀM VUI EM THƠ”

   Sáng ngày 06/11/2011, Đội công tác xã hội “Ước mơ xanh” thuộc Đoàn – Hội sinh viên Khoa Đông Phương đã tổ chức chương trình sinh hoạt “VÌ NIỀM VUI EM THƠ” ở Nhà tình thương An Lạc - số 183 - Ấp Bình Lâm - xã Lộc An - huyện Long Thành - tỉnh Đồng Nai. Nơi đây hiện có khoảng 60 em, trong đó có 10 em khiếm thính, những em còn lại mồ côi cha, mẹ hoặc cả cha lẫn mẹ, hoặc vì hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Các em được Thầy Thích Hạnh Trung và các cô chú nơi đây chăm sóc với tất cả tình thương của mình.

   Đội Công tác xã hội “Ước mơ xanh” – Đoàn – Hội sinh viên khoa Đông Phương - trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức chương trình sinh hoạt “Vì niềm vui em thơ” với mong muốn mang đến cho các em những tình cảm ấm áp, sẻ chia yêu thương để các em có thêm niềm tin và hy vọng vào cuộc sống này.
Một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Toàn đội tập trung chuẩn bị xuất phát

Vui chơi cùng các em

Tiết mục "Cả nhà thương nhau"  do các em khiếm thính biểu diễn

 Toàn đội dọn dẹp vệ sinh quanh nhà tình thương

Tặng quà cho các em

Chụp hình lưu niệm cùng các em

    Đội công tác xã hội ‘’Ước mơ xanh’’ - Khoa Đông Phương - Trường Đại học Lạc Hồng đã được các thầy cô và các em nhà tình thương An Lạc vô cùng yêu mến và rất quyến luyến khi chia tay. Đội sẽ còn tiếp tục làm công tác này để xoa dịu những mảnh đời bất hạnh trong cuộc sống này với một phương châm: "Hãy mỉm cười với cuộc sống. Khi bạn mang lại nụ cười cho những người xung quanh thì cũng chính là lúc bạn tìm được nụ cười cho chính mình!’’.

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,081,927       1/768