Tin tức

Liên chi Hội Sinh viên khoa Đông phương học tổ chức Lễ kết nạp hội viên năm học 2015 - 2016

    Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, Lãnh đạo khoa và Hội sinh viên trường, vào lúc 13h00 ngày 13/5/2016, tại phòng E301 cơ sở 3, Liên chi Hội Sinh viên khoa Đông phương học đã tổ chức buổi lễ kết nạp sinh viên vào Hội Sinh viên Việt Nam.

Tiết mục văn nghệ trong buổi Lễ

    Đến tham dự buổi lễ có TS. Nguyễn Thị Ảnh  - Trưởng khoa Đông Phương học,  Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Chủ tịch Hội Sinh viên trường, ThS. Hoàng Tiến Dũng – Giảng viên khoa Đông phương học, Đ/c Phan Thế Anh – UV. BTV Đoàn trường, Bí thư Đoàn thanh niên Khoa, Đ/c Trần Mạnh Phi - Chủ tịch Liên chi Hội Sinh viên khoa, Đ/c Trần Thị Duyên – Phó Chủ tịch Liên chi Hội Sinh viên Khoa, quý Đ/c là đại diện của Liên chi Hội Sinh viên trong toàn trường, Ban tổ chức cùng sự có mặt của hơn 150 Tân hội viên trong toàn khoa.

Nghi thức chào cờ trong buổi lễ

      Liên chi hội sinh viên khoa Đông Phương học tổ chức buổi lễ kết nạp sinh viên vào Hội Sinh viên Việt Nam nhằm tuyên truyền cho các bạn sinh viên về lịch sử và quá trình hình thành và phát triển của Hội Sinh viên Việt Nam. Qua đó làm cho sinh viên nhận thức về vai trò và trách nhiệm của mình đối với sự phát triển của Hội sinh viên Việt Nam, Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Liên chi Hội sinh viên khoa Đông phương học nói riêng. Qua buổi lễ Liên chi Hội đã kết nạp 152 bạn sinh viên là những sinh viên ưu tú chưa là hội viên, có nguyện vọng gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam.

Toàn cảnh buổi Lễ kết nạp hội viên

     Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ cô TS. Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông phương học đã biểu dương tinh thần xung phong gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam của các bạn sinh viên, bên cạnh đó cô cũng nhắc nhở về vai trò và nhiệm vụ của các bạn sinh viên khi gia nhập vào Hội sinh viên Việt Nam. Thay mặt Hội sinh viên Nhà trường – Đ/c Huỳnh Thúc Hiếu đã chỉ rõ Liên chi Hội sinh viên khoa cần làm tốt hơn nữa công tác phát triển hội viên trong sinh viên, để cùng với Đoàn thanh niên khoa đưa phong trào Đoàn Hội khoa ngày càng vững mạnh, góp phần vào thành công chung trong trong công tác Đoàn - Hội của Nhà trường.

     Sau hơn hai giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, buổi lễ đã kết thúc thành công tốt đẹp trong không khí phấn khởi và hết sức sôi nổi.

TS. Nguyễn Thị Ảnh trao thẻ cho các bạn Tân hội viên

Liên chi Hội Sinh viên khoa

Liên chi Hội, Sinh viên, khoa Đông phương học, Lễ kết nạp hội viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,965,074       5/509