Tin tức

Cảm nhận về Trường và lời tri ân của SV trúng tuyển thực tập tại Nhật

Nhận được giấy báo trúng tuyển của Công ty TNHH Việt Nam SUBUTANI, các sinh viên Ngành Nhật Bản học Khoa Đông Phương học đang ráo riết chuẩn bị những kỹ năng nâng cao và hành trang cho hành trình sang Nhật Bản học tập và làm việc. Trước khi tạm biệt ghế nhà trường để bắt đầu hành trình mới, nhóm sinh viên đã cùng các bạn năm cuối ngành Nhật Bản học tổ chức sinh hoạt Câu Lạc bộ cuối cùng của thời sinh viên với chủ đề “Tri ân”. Chương trình này là dịp để họ bày tỏ cảm xúc về Trường về thầy cô. Với ý nghĩa đặc biệt hơn, chương trình còn là dịp chia sẻ nghiệm học tập cho các thế hệ học sinh – sinh viên có mong muốn theo học ngành Nhật Bản học tại Đại học Lạc Hồng.

Nhật Bản học

Sinh viên Lưu Gia Linh đại diện nhóm sinh viên trúng tuyển sang Nhật

đọc thư cảm ơn thầy cô và nhà trường

Trước đó, theo thư đề nghị từ Công ty TNHH Việt Nam SUBUTANI, đầu tháng 04/2017 Đại học Lạc Hồng đã giới thiệu 5 sinh viên năm cuối ngành Nhật Bản học tham gia chương trình tuyển dụng của Công ty tại Khu công nghiệp Long Đức (huyện Long Thành). Trải qua các vòng phỏng vấn, nhóm sinh viên đã trúng tuyển sang Nhật Bản học tập và làm việc trong thời gian 3 tháng. Chương trình này tập trung đào tạo tiếng Nhật nâng cao và các lĩnh vực công ty đang sản xuất tại Việt Nam và Nhật Bản. Sau khi kết thúc thời gian học, nếu sinh viên có nhu cầu ở lại Nhật Bản, sẽ được công ty tạo điều kiện ở lại và tiếp tục làm việc lâu dài.

Cảm nhận về Trường và lời tri ân của những SV trúng tuyển thực tập tại Nhật

Giảng viên Ngành Nhật Bản học dặn dò và tiễn sinh viên sang Nhật 

Đây là lần đầu tiên Công ty TNHH Việt Nam SUBUTANI liên kết tuyển dụng thông qua sự giới thiệu của nhà trường. Phía công ty đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo của Trường cũng như năng lực và tác phong của những sinh viên được tuyển chọn.

Cảm nhận về Trường và lời tri ân của những SV trúng tuyển thực tập tại Nhật

Diễm Nhi (Clip: T5L)

Nhật Bản, thực tập, làm việc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,960,196       1/203