Tin tức

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức đưa sinh viên đi tham quan Ngân hàng E-SUN Đài Loan tại KCN Amata, Đồng Nai

 

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc tổ chức đưa sinh viên đi tham quan Ngân hàng E-SUN Đài Loan tại KCN Amata, Đồng Nai


     Nhằm tạo cơ hội cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc có điều kiện tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế trong doanh nghiệp nước ngoài, ngày 9/4/2021 ngành ngôn ngữ Trung Quốc đã tổ chức đưa sinh viên năm 4 đi tham quan Ngân hàng E-SUN Đài Loan tại KCN Amata, Đồng Nai.   

     Tại buổi tham quan, Lãnh đạo Ngân hàng E-SUN Đài Loan đã có buổi nói chuyện thân mật với các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc. Lãnh đạo Ngân hàng cho biết, hiện tại đang có nhu cầu tuyển dụng nhân lực biết tiếng Trung, đồng thời bày bỏ mong muốn sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Đại học Lạc Hồng nộp hồ sơ thực tập tại và làm việc tại ngân hàng.  
     Cũng trong buổi nói chuyện này, phía ngân hàng E-SUN Đài Loan đã có những chia sẻ về chế độ đãi ngộ của công ty, như sinh viên thực tập tại Ngân hàng E-SUN được miễn phí ăn trưa, phụ cấp tiền xe đi lại và tiền lương thực tập. Đối với sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung chưa có nghiệp vụ ngân hàng sẽ được đào tạo riêng, đồng thời, đại diện phía các công ty cũng đã giải đáp những thắc mắc của các bạn sinh viên về vấn đề chế độ lao động, tiền lương, phúc lợi. 

Đây không chỉ là dịp để sinh viên cọ xát thực tế mà còn được lắng nghe những chia sẻ về kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp nước ngoài, những kỹ năng cần thiết trong quá trình nộp hồ sơ, phỏng vấn xin việc, cũng như sự cần thiết của việc đi thực tập tại doanh nghiệp trước khi tốt nghiệp.
Đại diện cho ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Thầy Phan Thế Anh đã gửi lời cám ơn sâu sắc đến Ban Giám đốc Ngân hàng đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên đến tham quan, học hỏi. Qua đó, Nhà trường cũng mong muốn được hợp tác lâu dài với Ngân hàng trong tương lai.

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc

Ngành ngôn ngữ Trung Quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,962,027       1/531