Tin tức

[KĐP] Khoa Đông Phương học tổ chức Chào đón Tân Sinh viên Khóa 2022

         Sáng ngày 30/9/2022, hòa chung với không khí tựu trường của tân sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và tân sinh viên tại Khoa Đông Phương học nói riêng, Khoa Đông Phương học tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2022 của Khoa tại Hội trường E501 – Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng.

        Tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Khoa có TS. Nguyễn Hữu Nghị – Trưởng Khoa Đông phương học, ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Phó Trưởng Khoa Đông phương học kiêm Trưởng Phòng Quan hệ Quốc Tế. Bên cạnh đó, còn có sự góp mặt của các Trưởng ngành thuộc các chuyên ngành trong Khoa Đông phương học:

+ThS. Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng Ngành Nhật Bản học.

+ThS. Phan Thế Anh - Trưởng Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc.

+ThS. Đỗ Thị Thùy - Trưởng Ngành Hàn Quốc học.

          Ngoài ra, buổi Lễ còn có sự góp mặt của các thầy cô là giảng viên, nhân viên Khoa và đặc biệt là gần 300 tân sinh viên khóa 2022.

          Tại buổi lễ, các tân sinh viên khóa 2022 được giao lưu, làm quen với Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo; được nghe những chia sẻ chân thành từ phía các thầy cô về các vấn đề liên quan đến công việc học tập, rèn luyện cũng cuộc sống.

        Cũng trong buổi lễ, Khoa Đông phương học đã cung cấp cho tân sinh viên khóa 2022 nhiều thông tin quan trọng và cần thiết như đội ngũ sư phạm của Khoa, các ngành nghề đào tạo, cơ hội việc làm, các hoạt động học tập và phong trào của sinh viên Khoa. Đồng thời, Khoa cũng đã hướng dẫn chi tiết và cụ thể cách sử dụng trang ME cho tân sinh viên để các em có thể sử dụng trang một cách hiệu quả, phục vụ cho công việc học tập của mình. Những thắc mắc của tân sinh viên cũng được Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo giải thích một cách chi tiết, kỹ càng.

         Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi của cả thầy và trò Khoa Đông phương học.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,969,429       5/579