Tin tức

[KĐP] Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học năm học 2022 - 2023

Sáng ngày 24/12/2022, tại khách sạn The Mira Central Park, 196 sinh viên khóa 17 và 18 thuộc Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã được nhận bằng tốt nghiệp đại học cùng với các tân cử nhân, kỹ sư thuộc 05 Khoa: Công nghệ thông tin, Kỹ thuật công trình, Tài chính - Kế toán, Quản trị - KTQT, Khoa học & CNTP.

Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có Ban lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo của 06 Khoa; cán bộ, giảng viên, nhân viên toàn trường; các tân cử nhân, kỹ sư và đặc biệt là sự hiện diện của sinh viên khoá 17 và 18 thuộc 3 ngành: Hàn Quốc học, Nhật Bản học, Ngôn ngữ Trung Quốc cùng gia đình, người thân, bạn bè.

Ngoài tổng kết đánh giá những kết quả đã đạt được trong năm học 2021-2022, tại buổi lễ, Nhà trường cũng tuyên dương những sinh viên tốt nghiệp thủ khoa, trong đó có sinh viên Khoa Đông phương, sau đó tiến hành nghi lễ trao bằng tốt nghiệp.

Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu thành quả và nỗ lực học tập của các Tân cử nhân sau 4 năm miệt mài trên giảng đường. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc, đánh dấu cột mốc quan trọng của các bạn sinh viên khóa 17 và 18.

Xin chúc mừng 196 Tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình. Khoa Đông phương học xin chúc tất cả các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp.

 Văn nghệ chào mừng

Toàn cảnh hội trường 

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường, gửi lời chúc mừng đến các tân cử nhân và tân kỹ sư 

Tân cử nhân Lê Trần Bích Trâm (Nhật Bản học) - Thủ khoa tốt nghiệp Khoa Đông phương học 

Tân cử nhân Nguyễn Ngọc Tú Anh (Việt Nam học) 

Tân cử nhân Chu Gia Huy (Hàn Quốc học) 

Tân cử nhân Lê Phan Trọng Nghĩa (Ngôn ngữ Trung Quốc) 

 

Khoa Đông phương học

Lễ tốt nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,928,369       1/626