Tin tức

[KĐP] Khoa Đông Phương học tổ chức buổi Đối thoại giữa sinh viên và Lãnh Đạo khoa năm học 2023 – 2024

Sáng ngày 23/8/2023, Khoa Đông Phương học tổ chức Đối thoại giữa sinh viên và Lãnh Đạo khoa năm học 2023 – 2024 tại phòng E501 – Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng.  Tham dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Hữu Nghị – Trưởng Khoa Đông phương học, cùng các Quý Thầy Cô giảng viên, nhân viên khoa Đông Phương học và các bạn sinh viên khóa 2020, 2021, 2022.

Văn nghệ đầu giờ

Tại buổi đối thoại, sinh viên các khóa được giao lưu, trao đổi với Trưởng Khoa và các Trưởng Ngành, được giải đáp những thắc mắc, lắng nghe những chia sẻ chân thành từ phía các thầy cô về các vấn đề liên quan đến công việc học tập, du học, các hoạt động trong tương lai của Khoa Đông phương học nói chung và các Ngành Nhật Bản học, Hàn Quốc học và Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng, các điều kiện để nhận học bổng, cơ hội việc làm khi ra trường cũng như các chương trình hỗ trợ sinh viên khi học tập tại Khoa Đông phương học.

Toàn cảnh hội trường

Cũng tại buổi đối thoại, Trưởng Khoa Đông Phương học, Tiến sĩ Nguyễn Hữu Nghị đã thông báo chính thức mở “hộp thư nhận góp ý của Trưởng Khoa” dưới dạng hộp thư điện tử nhằm mục đích đẩy mạnh việc tiếp cận, lắng nghe và hỗ trợ các vấn đề mà sinh viên gặp phải trong suốt quá trình học tập tại Khoa.

Quý Thầy Cô trả lời thắc mắc của sinh viên

Buổi đối thoại khép lại trong không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi của cả thầy và trò Khoa Đông phương học.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi đối thoại:

 

Khoa Đông Phương học

Đông Phương học, đối thoại


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,078,562       24/918