Tin tức

[KĐP] Khoa Đông Phương học tổ chức chào đón Tân sinh viên khóa 2023​​​​​​​

Hòa chung với không khí tựu trường của tân sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và tân sinh viên tại Khoa Đông phương học nói riêng, sáng 27/9/2023, Khoa Đông phương học tổ chức chào đón tân sinh viên khóa 2023 của Khoa tại Hội trường A301 – Cơ sở 1 – Trường Đại học Lạc Hồng.

Giao lưu với các bạn tân sinh viên đầu buổi lễ

Buổi Lễ được tổ chức nhằm giới thiệu cho tân sinh viên về công tác đào tạo, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên cũng như các hoạt động trong giảng dạy, học tập và phong trào của Khoa, đồng thời giải đáp các thắc mắc của tân sinh viên, giúp các bạn bước đầu có những hiểu biết khái quát về ngành học mà mình lựa chọn. Buổi lễ cũng là cầu nối đầu tiên giữa Khoa và các tân sinh viên, giúp cho các bạn tân sinh viên ngày đầu nhập học cảm nhận được sự ấm áp cũng như sự quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, của Khoa đối với các bạn.

Tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Khoa có TS. Nguyễn Hữu Nghị – Trưởng Khoa Đông phương học, các trưởng ngành, trưởng bộ môn thuộc các chuyên ngành Hàn Quốc học, Nhật Bản học, Ngôn ngữ Trung Quốc trong Khoa Đông phương học. Ngoài ra, buổi Lễ còn có sự góp mặt của các thầy cô là giảng viên, nhân viên Khoa và đặc biệt là gần 300 tân sinh viên khóa 2023.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - trưởng khoa Đông Phương học, phát biểu chào mừng

Tại buổi lễ, các tân sinh viên khóa 2023 được giao lưu, làm quen với Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo; được nghe những chia sẻ chân thành từ phía các thầy cô về các vấn đề liên quan đến công việc học tập, rèn luyện cũng cuộc sống. Những thắc mắc của tân sinh viên cũng được Ban Lãnh đạo Khoa, các thầy cô giáo giải đáp chi tiết, kỹ càng.

Tân sinh viên đặt câu hỏi về việc học ở Khoa 

Phát biểu tại buổi Lễ, bạn Nguyễn Thị Minh Châu – thủ khoa đầu vào, đại diện cho gần 300 tân sinh viên khóa 2023 bày tỏ sự vui mừng khi được trở thành một thành viên trong ngôi nhà chung Đông phương học. Thay mặt các bạn tân sinh viên khóa 2023, Minh Châu hứa sẽ cố gắng và nỗ lực hơn nữa để đạt được những mục tiêu mà bản thân Minh Châu nói riêng và các bạn tân sinh viên khóa 2023 nói chung đã đặt ra khi chọn Khoa Đông phương, Trường Đại học Lạc Hồng là nơi để gửi gắm ước mơ và tương lai của mình.

Trao giải thưởng cho cuộc thi ảnh đẹp Đông Phương

Buổi lễ khép lại trong không khí vui tươi, hào hứng và phấn khởi của cả thầy và trò Khoa Đông phương học.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 Ông Nguyễn Ngọc Toàn - Giám đốc Công ty TNHH tư vấn nhân sự KOKORO, đồng thời cũng là cựu sinh viên chia sẻ về việc học ngoại ngữ

Không khí hào hứng của buổi lễ 

Các bạn tân sinh viên tham gia trò chơi 

Hình ảnh toàn thể hội trường

Khoa Đông Phương học

Khoa Đông Phương học, đón tân sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,078,344       7/447