Tin tức

[KĐP] Lễ trao giấy chứng nhận cho Thực tập sinh Khoa Đông Phương học (2022 - 2023)

Hôm nay, chúng ta đã chứng kiến một sự kiện đặc biệt - Buổi Lễ trao giấy chứng nhận cho Thực tập sinh Khoa Đông Phương học năm học 2022 - 2023. Buổi lễ đã diễn ra tại Hội trường E501, cơ sở 3, Đại học Lạc Hồng vào sáng ngày 30/10/2023. Đây là một ngày đáng nhớ và tràn đầy niềm tự hào.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông Phương học, phát biểu chào mừng

Đến tham dự buổi lễ có sợ góp mặt của: TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ quốc tế; cùng toàn thể các giảng viên, nhân viên Khoa Đông Phương học và các bạn Thực tập sinh.

ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, nêu cảm nghĩ về chương trình

Các Thực tập sinh của Khoa đã trải qua một hành trình đầy thách thức và học hỏi trong suốt thời gian qua. Các bạn đã cống hiến thời gian và nỗ lực vào việc nghiên cứu, học tập, và tham gia vào các hoạt động liên quan đến Đông Phương học. Buổi Lễ trao giấy chứng nhận không chỉ là một dịp để vinh danh sự cống hiến của các bạn mà còn là cơ hội để tất cả chúng ta cùng chia sẻ niềm vui và tự hào trong thành tựu của các bạn.

Thầy Nguyễn Tấn Bình - Chuyên viên phụ trách Thực tập và Quan hệ doanh nghiệp báo cáo tại buổi lễ

Buổi Lễ trao giấy chứng nhận năm nay đã diễn ra thành công và sẽ là một ký ức đáng nhớ trong lòng tất cả chúng ta. Hãy tiếp tục ủng hộ và khích lệ các Thực tập sinh của chúng ta trên con đường phía trước. Đây chính là nguồn động viên quý báu cho các thực tập sinh trong hành trình học tập và phát triển của sau này.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi Lễ:

 

Khoa Đông Phương học

Khoa Đông Phương học, thực tập sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,991,726       3/875