Tin tức

[KĐP] Buổi tập huấn “Kỹ năng khởi nghiệp hiệu quả cho sinh viên khoa Đông phương học”

Ngày 29/3/2024 buổi tập huấn về "Kỹ Năng Khởi Nghiệp Hiệu Quả Cho Sinh Viên Khoa Đông Phương Học" tại trường Đại học Lạc Hồng đã thu hút sự tham gia đông đảo của sinh viên và giảng viên trong Khoa. Sự kiện này nhằm mục đích nâng cao nhận thức và trang bị kỹ năng cho sinh viên trong việc khởi nghiệp và phát triển sự nghiệp tương lai.

TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học, phát biểu tại buổi tập huấn

Trong bối cảnh nền kinh tế đang phát triển đa dạng và cạnh tranh gay gắt, việc sở hữu kỹ năng khởi nghiệp là một trong những yếu tố quan trọng giúp sinh viên tự tin đối mặt với thị trường lao động và tạo ra những cơ hội mới trong sự nghiệp của mình. Để đáp ứng nhu cầu đó, Khoa Đông phương học, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi tập huấn với chủ đề "Kỹ Năng Khởi Nghiệp Hiệu Quả Cho Sinh Viên Khoa Đông Phương Học" vào lúc 14g00 Thứ Sáu, ngày 29/3/2024, tại Hội trường E501, Cơ sở 3 của trường. Sự kiện này đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên và giảng viên từ khoa Đông phương học cùng đến lắng nghe và học hỏi cùng với các diễn giả là những doanh nhân trẻ thành đạt, bao gồm ông Nguyễn Hải Minh, Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Đại Thế Hào, và ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch công ty Đầu tư và Phát triển MinGroup, Trưởng ban điều hành Hội Môi giới bất động sản Việt Nam.

Ông Nguyễn Hải Minh, Giám đốc Công ty TNHH Giáo dục và Đào tạo Đại Thế Hào

Ông Nguyễn Văn Cường, Chủ tịch công ty Đầu tư và Phát triển MinGroup, Trưởng ban điều hành Hội Môi giới bất động sản Việt Nam

Qua buổi tập huấn, các diễn giả đã chia sẻ những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm thực tế về việc xây dựng ý tưởng khởi nghiệp, phát triển dự án, và quản lý doanh nghiệp. Tại sự kiện này, sinh viên cũng đã có cơ hội hỏi đáp và trao đổi ý kiến trực tiếp với các diễn giả, từ đó nắm bắt được những thông tin quý báu và cảm hứng sáng tạo.

Sinh viên đặt câu hỏi về vấn đề khởi nghiệp

Buổi tập huấn không chỉ là một sự kiện giáo dục mà còn là một cơ hội quý báu để sinh viên tiếp xúc với thực tế và trang bị bản thân cho sự thành công trong tương lai. Hy vọng rằng, những kiến thức và kinh nghiệm được chia sẻ trong buổi tập huấn sẽ giúp sinh viên tự tin hơn trên con đường khởi nghiệp và phát triển sự nghiệp của mình. Ngoài ra tiếp nối sau sự kiện này, Khoa Đông phương cũng sẽ lên kế hoạch tiếp tục tổ chức thêm những buổi tập huấn chủ đề chuyên sâu hữu ích để đáp ứng cho nhu cầu phát triển sự nghiệp của sinh viên.

Sinh viên hào hứng tham gia trò chơi 

Hình ảnh tập thể của buổi tập huấn

Khoa Đông Phương học

Khởi nghiệp, đông phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,965,995       2/360