Tin tức

[KĐP] Lễ trao bằng tốt nghiệp cho Tân cử nhân khóa 2020

Sáng ngày 27/07/2024, buổi lễ trao bằng tốt nghiệp được diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Eros Palace Luxury với sự góp mặt của Khoa Đông Phương học và Khoa Cơ điện - Điện tử. Tại đây, hơn 100 sinh viên khóa 2020 và sinh viên các khóa trước thuộc khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã chính thức hoàn thành chương trình học và được nhận bằng tốt nghiệp.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường, chia sẻ cảm xúc về buổi lễ

Tham dự Lễ trao bằng tốt nghiệp có Ban lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng, Ban lãnh đạo Khoa, cán bộ, giảng viên, nhân viên trong Khoa, đặc biệt là sự hiện diện của các bạn sinh viên thuộc 3 ngành: Hàn Quốc học, Nhật Bản học, Ngôn ngữ Trung Quốc cùng gia đình, người thân, bạn bè.

Tân Cử nhân Nguyễn Ngọc Trinh - Lớp 20DN111 - Ngành Nhật Bản học - Thủ Khoa

Lễ tốt nghiệp là thời khắc ý nghĩa, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập, phấn đấu không mệt mỏi của các Tân cử nhân cho thành công hôm nay. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc, đánh dấu cột mốc quan trọng của các bạn sinh viên khóa 2020.

Tân Cử nhân Nguyễn Thị Yến Linh - Lớp 20DT112 - Đại diện tập thể sinh viên phát biểu cảm nghĩ

Xin chúc mừng các Tân cử nhân đã hoàn thành chặng đường chinh phục tri thức của mình. Khoa Đông phương học xin chúc tất cả các bạn sẽ tiếp tục phấn đấu, gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới.

Dưới đây là link ảnh trong buổi lễ đặc biệt này, link ảnh bao gồm file ảnh cá nhân của các Tân Cử nhân, ảnh chụp cùng người thân của Tân cử nhân và các hình ảnh trong buổi lễ: Album ảnh tốt nghiệp

Sinh viên háo hức chuẩn bị nhận bằng tốt nghiệp 

Tân Cử nhân Chung Thị Mỹ Duyên - Lớp 20DH112- Ngành Hàn Quốc học 

Tân Cử nhân Lê Chí Trường - Lớp 20DT114 - Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc 

Rạng rỡ chụp ảnh cùng người thân và bạn bè

Khoa Đông phương học

Đông Phương học, tốt nghiệp, cử nhân


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,251,171       1/669