Tin tức

Sinh viên Khoa Đông phương học tham gia chương trình "LHU STUDENT FEST 2024" với chủ đề "Ngày hội kết nối 2k6 - Chia sẻ yêu thương"

Vào ngày 16/9/2024 vừa qua, sinh viên Khoa Đông phương học, Đại học Lạc Hồng (LHU), đã hào hứng tham gia chương trình "LHU STUDENT FEST 2024" với chủ đề đầy ý nghĩa "Ngày hội kết nối 2k6 - Chia sẻ yêu thương". Đây là một sự kiện đặc biệt, không chỉ là sân chơi sôi động mà còn là cơ hội để các tân sinh viên khóa 2k6 gặp gỡ, giao lưu và tạo dựng những mối quan hệ mới trong môi trường đại học.

Tại sự kiện, các bạn sinh viên Khoa Đông phương học đã tích cực tham gia vào nhiều hoạt động hấp dẫn như gian hàng văn hóa, trải nghiệm mặc trang phục truyền thống của các nước Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc – ba ngôn ngữ mà khoa đang đào tạo. Gian hàng văn hóa của Khoa Đông phương học đã mang đến cho các bạn trẻ một cái nhìn sâu sắc về văn hóa Á Đông thông qua những hiện vật, trang phục và các món ăn truyền thống.

Ngoài ra, các tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên khoa Đông phương học cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc. Những màn biểu diễn hát múa mang đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc đã khiến khán giả không ngừng trầm trồ và cổ vũ. Đây là cơ hội tuyệt vời để các bạn sinh viên thể hiện tài năng nghệ thuật cũng như tinh thần gắn kết tập thể.

Sự kiện không chỉ là ngày hội vui chơi mà còn là nơi các bạn sinh viên chia sẻ những câu chuyện về hành trình đến với LHU, về những ước mơ và hoài bão cho tương lai. Các bạn sinh viên khóa trên đã tận tình hướng dẫn và chia sẻ kinh nghiệm học tập, giúp đỡ các tân sinh viên trong việc hòa nhập với cuộc sống mới tại trường.

Chương trình "LHU STUDENT FEST 2024" đã trở thành cầu nối ý nghĩa giúp sinh viên Khoa Đông phương học nói riêng và toàn trường nói chung có cơ hội gắn kết, học hỏi và chia sẻ yêu thương. Đây chắc chắn sẽ là một khởi đầu đầy hứng khởi cho các bạn sinh viên 2k6 trên hành trình học tập và phát triển tại Đại học Lạc Hồng.

Cùng trở lại với những chương trình hấp dẫn hơn vào các dịp sắp tới của Khoa Đông phương học và Đại học Lạc Hồng bạn nhé!

 

Khoa Đông Phương học

Ngày hội sinh viên, Đông Phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        4,020,461       5/736