Tin tức

Cuộc Thi MC Én Vàng Ngôn ngữ Trung Quốc 2024 tại Trường Đại Học Lạc Hồng

      Mỗi học kỳ, câu lạc bộ tiếng Trung của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trường Đại học Lạc Hồng không ngừng tạo ra nhiều sân chơi bổ ích cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng. Và đây là lần đầu tiên cuộc thi MC Én Vàng được tổ chức, mang đến cơ hội mới cho sinh viên của ngành thể hiện tài năng và sự tự tin của mình về lĩnh vực dẫn chương trình song  ngữ Việt - Trung.

ThS. Phan Thế Anh - Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc trao giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia cuộc thi

      Cuộc thi đã diễn ra tại hội trường E501, cơ sở 3 của Trường Đại Học Lạc Hồng vào lúc 13g đến 16g30 chiều ngày 11/10/2024. Sân chơi này đã thu hút sự quan tâm lớn từ phía các bạn sinh viên các khóa từ năm hai cho đến năm tư.

Một số hình ảnh các thí sinh trong quá trình thi

     Qua cuộc thi này, sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc không chỉ được thể hiện tài năng và sự tự tin điều khiển sân khấu của mình, mà còn có cơ hội học hỏi kinh nghiệm, lời khuyên từ thầy cô, xử lý tình huống nhanh nhẹn, ứng biến linh hoạt và uyển chuyển hơn. Bên cạnh đó, thầy cô cũng có thể lựa chọn ra những MC tự tin nhất cho các chương trình tiếp theo của ngành ngôn ngữ Trung Quốc.

Ban giám khảo có sự đánh giá và nhận xét hết sức công tâm tại cuộc thi

     Cuộc thi không chỉ là cơ hội để sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tỏa sáng mà còn là nơi tạo ra một không gian giao lưu và học hỏi kỹ năng mới. Đây thực sự là một sân chơi bổ ích  và không kém phần thú vị cho tất cả các bạn trẻ yêu thích lĩnh vực dẫn chương trình. Kết quả Cuộc thi Én Vàng ngành Ngôn ngữ Trung năm 2024 đã khép lại với những giải thưởng như sau :Én Vàng: Phan Thị Thuý - 21DT112; Én Bạc: Trần Tịnh Tâm - 23DT115, Én Đồng: Đặng Nguyễn Thuý An-23DT115; Én Khuyến Khích: Lê Thị Yến Nhi -22DT112; Trần Thị Ngọc Mai - 22DT112; Mai Quốc Huy - 22DT113; Nguyễn Thị Thanh Hoa -23DT111; Đinh Thị Hướng - 23DT114.

Ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh xuất sắc của cuộc thi 

      Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ tiếp tục được tổ chức mỗi năm, đào tạo nên những lớp trẻ tự tin, những hạt giống phát triển của ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại Trường Đại Học Lạc Hồng.

Khoa Đông Phương học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        4,123,326       12/944