Tin tức

Chương trình “đưa trường học đến thí sinh”

 

   Nhằm giúp cho các bạn học sinh chọn ngành học, trường học phù hợp với sở thích và khả năng của mình, báo Người Lao Động phối hợp với Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Nai và trường ĐH Lạc Hồng tổ chức chương trình “Đưa trường học đến thí sinh” vào lúc 14 giờ ngày 6/3/2010, tại cơ sở 1, trường ĐH Lạc Hồng.Chương trình đã thu hút hơn 1.000 học sinh đến từ các trường THPT trong tỉnh Đồng Nai tham gia.
   Thú vị và hấp dẫn nhất là phần học sinh liên tiếp đặt câu hỏi với ban tư vấn.Một học sinh Trường THPT Trấn Biên hỏi về cơ hội việc làm khi học ngành Trung Quốc học thuộc Khoa Đông Phương học, Trường ĐH Lạc Hồng và hỏi về chương trình liên kết đào tạo của Khoa với nước ngoài. Thạc sĩ Lâm Thành Hiển, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Lạc Hồng cho biết: “Học ngành này, sinh viên có thể làm ở các vị trí như trợ lý giám đốc, quản đốc, thư ký, phiên dịch… các công ty liên doanh với Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc. Hầu hết các sinh viên năm cuối học ngành này đều có việc làm. Hiện nay, 3 ngành của Khoa Đông Phương gồm Hàn Quốc học, Nhật Bản học, Trung Quốc học có liên kết đào tạo với các trường nước ngoài như Đại học Cao Hùng Đài Loan, Đại học Quốc tế Hàn Quốc, Đại học Nữ Kawasui… Có những hình thức đào tạo sau: chương trình 2 + 2 (tức là học 2 năm tại Lạc Hồng với các chuyên gia nước ngoài và 2 năm tại nước ngoài), hay du học toàn phần… Bằng cấp sẽ do các trường nước ngoài cấp”.
Tại buổi tư vấn, ban tổ chức cũng đã trao 10 suất học bổng tin học và Anh văn cho các học sinh đặt câu hỏi hay.
Ngoài buổi tư vấn trực tiếp, các bạn học sinh còn được tìm hiểu kỹ hơn về các trường ĐH, CĐ thông qua những gian hàng trong sân trường ĐH Lạc Hồng. Tại gian hàng của Trường Đại học Lạc Hồng, các bạn học sinh đã được xem các pano, tờ bướm ghi rõ về các khoa, các ngành đào tạo của trường như Khoa Đông Phương học, Khoa Điện - Điện tử, Khoa Công nghệ Hóa và Thực phẩm… Bên cạnh đó, nhiều bạn còn tham gia trò chơi đố vui về thông tin tuyển sinh của trường và nhận được những phần quà xinh xắn từ ban tổ chức.
 
Dưới đây là một số hình ảnh:
 
 
Học sinh hào hứng đặt câu hỏi cho ban tư vấn
 
 
Th.S Lâm Thành Hiển trả lời câu hỏi cho các bạn HS
 
 
Một HS đang tìm hiểu thông tin qua tờ rơi giới thiệu Khoa Đông Phương
 
 
Toàn cảnh khu gian hàng giới thiệu của các trường ĐH
 
Pano quảng cáo Khoa Đông Phương
 
 
Thầy Phan Thế Anh giải đáp thắc mắc của các bạn HS về Khoa
 
 
HS nhận được quà tặng sau khi trả lời câu hỏi
Khoa Đông Phương học

        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          3,082,052       1/770